7 năm 1 tình yêu dành riêng cho “táo khuyết”

{keywords}
 

Đi khắp các con phố của Hà thành sẽ không khó để bạn tìm thấy một cửa hàng bán điện thoại di động hay máy tính. Mảnh đất màu mỡ này có đến “trăm người bán, vạn người mua” nhưng cũng vô cùng khắc nghiệt. Khắc nghiệt ở chỗ làm sao để mình tồn tại lâu nhất và định vị vững chắc trong lòng khách hàng.

Ngay từ khi mới khởi nghiệp, Lê Trường Giang đã chọn cho mình một “lối đi riêng” khác biệt. Xuất thân là người học Bưu chính Viễn thông, am hiểu về công nghệ, anh biết rằng mình không thể tham lam, vội vàng mà bán hàng trăm sản phẩm. Điều này không đủ tầm và không đủ lực. Vậy nên Seals ra đời tại số 141 Yên Lãng- Đống Đa, hướng đến trở thành “đại bản doanh” dành riêng cho những người yêu điện thoại, máy tính và thiết bị thông minh của hãng “táo khuyết”. Nếu muốn tìm iPhone, iPad hay Macbook mới nhất của Apple, Seals sẵn sàng tư vấn cho khách hàng nhanh chóng và chính xác.

{keywords}
 

“Sự lựa chọn này không phải là ngẫu nhiên. Từ xưa đến nay người Việt mình đều thích dùng iPhone, mà dòng càng mới lại càng tốt vì nó thể hiện “đẳng cấp vượt trội”. Tính đến tháng 6/2020, thị phần của riêng dòng điện thoại thông minh này đã chiếm tới 39% và bỏ xa các đối thủ như Samsung, Oppo. Nếu nhìn dài hạn thì chắc chắn con số này có thể tăng lên và đây chính là mảnh đất vô cùng màu mỡ”, Lê Trường Giang chia sẻ.

Từ nhìn nhận trên, Lê Trường Giang và shop Seals quyết định gắn bó lâu dài với “táo khuyết” vừa là xuất phát từ nhu cầu thực tế được biểu hiện bằng những con số cụ thể và cũng là tình yêu của riêng chàng trai trẻ dành cho điện thoại iPhone. Ít ai biết rằng ngày đầu khởi nghiệp của Giang bắt đầu từ chiếc iPhone 3Gs cũ kĩ nhưng thấm đượm tinh thần vượt khó.

{keywords}
 

Shop Seals- vững lòng chữ Tâm, chữ Tín

Dịch Covid-19 vừa qua kéo dài cả năm 2020 khiến cho không ít cửa hàng phải đóng cửa. Điều ngạc nhiên là shop Seals của Lê Trường Giang không bị ảnh hưởng mà ngược lại còn đạt được doanh thu cao.

Theo Lê Trường Giang, điều này có được nhờ vào sự nhạy bén bắt kịp với tình hình thực tế. Khách hàng sẽ không cần đến tận nơi mà Seals triển khai ngay dịch vụ mua hàng online, giao hàng miễn phí với chính sách bảo hành chất lượng.

“Vì ở nhà giãn cách xã hội, ai cũng phải làm việc ở nhà hay thường xuyên cập nhật thông tin của bạn bè, người thân nên các sản phẩm như iPhone, iPad hay Macbook đều bán rất chạy”, Giang cho hay.

{keywords}
 

Công nghệ luôn chuyển động từng ngày, từng giờ, còn thị trường ngày càng cạnh tranh khốc liệt. Tuy nhiên, đội ngũ nhân viên của Seals luôn hướng đến tiêu chí làm đúng với chữ Tâm, chữ Tín đặt ra ngay từ thuở đầu khởi nghiệp.

Lê Trường Giang khẳng định, “Mình cần đứng trên cương vị của khách hàng để hiểu họ cần gì, muốn gì và đáp ứng điều đó một cách tốt nhất. Để có được sự tin tưởng của khách hàng không phải là điều dễ dàng. Họ vừa là người mua, người bạn đồng hành và chứng thực cho chữ Tâm, chữ Tín trong suốt 7 năm qua. Được nhìn thấy nụ cười mãn nguyện và cái gật đầu hài lòng của khách hàng là lúc Seals biết rằng những vất vả, cố gắng là hoàn toàn xứng đáng”.

{keywords}
 

Hiện ở shop Seals đang thực hiện chế độ bảo hành, trả góp các sản phẩm. Bước sang năm mới 2021, shop Seals có kế hoạch mở rộng quy mô tại nhiều tỉnh thành khác trong cả nước. Bên cạnh đó, Lê Trường Giang cũng ấp ủ cho ra các sản phẩm công nghệ liên quan đến chăm sóc sức khỏe, nâng cao thể chất nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Để biết thêm các thông tin liên quan đến công nghệ, liên hệ:

Facebook Lê Trường Giang: https://www.facebook.com/2seal.s

Cửa hàng Seals- Original Apple Products

Địa chỉ: số 141 Yên Lãng - Đống Đa - Hà Nội

Điện thoại: 0982 533 222 - 077 212 8888

Website: https://sealsmobile.vn/

Ngọc Minh