Boehly rất muốn tạo dấu ấn ở triều đại mới bằng những bản hợp đồng gây tiếng vang sau khi chính thức tiếp quản Chelsea hồi tháng trước.

Ronaldo chính là cái tên đình đám nhất trên thị trường chuyển nhượng lúc này, bởi anh vừa công khai rời Old Trafford với tham vọng chơi bóng ở Champions League.

Ông chủ Chelsea hy vọng HLV Tuchel đồng ý phương án chiêu mộ Ronaldo

Ông chủ mới Chelsea sẵn sàng ngã giá chiêu mộ siêu sao người Bồ. Tuy nhiên, HLV Tuchel dường như không đồng tình với kế hoạch trên.

Nhà cầm quân người Đức muốn rước về Sterling và bổ sung thêm nhân sự cho hàng thủ, sau khi mất Rudiger cùng Christensen.

Chelsea đã đẩy Lukaku trở lại Inter Milan theo dạng cho mượn. Để lấp vào khoảng trống trên, họ đã liên hệ hai cái tên là Sterling cùng Raphinha.

Thương vụ Sterling có bước chuyển biến tích cực, khi Man City chấp nhận để anh ra đi với giá 45 triệu bảng. Tuy nhiên, Raphinha chỉ một mực muốn đầu quân Barca.

Dự kiến trong tuần này, ngài Todd Boehly sẽ có cuộc đối thoại trực tiếp với Thomas Tuchel để thuyết phục chiến lược gia người Đức gật đầu phương án tuyển Ronaldo.

CR7 vẫn còn thời hạn một năm hợp đồng với MU. Thế nên, Chelsea sẽ phải bỏ ra số tiền tối thiểu 12,9 triệu bảng để khiến MU thay đổi ý định giữ người.

* An Nhi