MU chờ ra mắt De Jong

Fichajes dẫn nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano cho biết, MU nhiều khả năng hoàn tất bản hợp đồng với Frenkie de Jong trong vài ngày tới.

MU chờ ký De Jong trong những ngày tới

De Jong vừa trở về châu Âu sau chuyến nghỉ hè ở Mỹ. Giờ là lúc anh tập trung vào việc giải quyết câu chuyện tương lai đầy ồn ào của mình.

Mục tiêu của De Jong là ở lại Barcelona. Dù vậy, đội bóng xứ Catalunya quyết bán anh để kiểm soát ngân sách hoạt động và quỹ lương, đặc biệt là sau khi đăng ký thành công Franck Kessie lên La Liga.

Giữa MU và Barca đã đạt được thỏa thuận về tổng chi phí chuyển nhượng 85 triệu euro (khoảng 73 triệu bảng), theo công thức 65 + 20 triệu euro.

Vướng mắc duy nhất giữa MU và cá nhân De Jong là mức lương. Cầu thủ người Hà Lan muốn có thu nhập ít nhất ngang với những gì anh đang nhận tại Barca (khoảng 14 triệu euro, chưa bao gồm tiền thưởng).

MU dự kiến chấp nhận yêu cầu này. Hợp đồng giữa hai bên có khả năng được ký kết trong những ngày sắp tới, khi De Jong tin tưởng rằng đến Old Trafford giúp anh được đá chính thường xuyên và có cơ hội tìm lại phong độ đỉnh cao.

Barca liên hệ người đại diện Ronaldo

Giới truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, Barcelona vừa lên hệ với Jorge Mendes, người đại diện của Cristiano Ronaldo, để thảo luận về kế hoạch chuyển nhượng.

Barca gia nhập cuộc đua giành Ronaldo

Ronaldo thông báo rời MU và không tập luyện với đội để giải quyết dứt điểm tương lai.

Theo AS, Chủ tịch Joan Laporta của Barca đã trực tiếp gọi cho Jorge Mendes để thảo luận kế hoạch này. Trong quá khứ, người đứng đầu đội bóng xứ Catalunya từng muốn có Ronaldo khi anh còn là cầu thủ trẻ.

Mối quan hệ giữa Laporta và Mendes tương đối tốt. Trong nhiệm kỳ đầu của vị chủ tịch Barca (2003-2010), họ từng bắt tay đưa Rafa Marquez từ Monaco đến sân Nou Camp.

Barca vừa bán 10% bản quyền truyền hình của CLB cho đối tác Sixth Street trong thời hạn 25 năm để thu về 207 triệu euro. Nhờ vậy, CLB thành công trong việc đăng ký hai tân binh Andreas Christenen và Franck Kessie theo dạng tự do (cả hai đều có hợp đồng đến 2026, phí giải phóng 500 triệu euro).

Khi tài chính tạm thời được giải quyết, Chủ tịch Laporta muốn có Ronaldo để tăng thêm chất lượng hàng công và cũng phát triển hơn nữa yếu tố thương mại.

Juventus muốn mua Roberto Firmino

Sau khi đạt thỏa thuận với Paul Pogba và Angel Di Maria (chưa ký chính thức), Juventus đang tập trung hoàn tất chuyển nhượng tiền đạo Roberto Firmino.

Juventus đàm phán Firmino

Các nguồn tin từ Italy cho biết, Juventus chọn Roberto Firmino để thay thế cho Paulo Dybala - người đã hết hợp đồng từ hôm 30/6 vừa qua.

Roberto Firmino có thể đá rộng và lùi thấp. Vì thế, HLV Max Allegri tin tưởng cầu thủ người Brazil sẽ hỗ trợ tốt cho trung phong Dusan Vlahovic.

Hợp đồng của Firmino với Liverpool chỉ còn thời hạn một năm. Vai trò của anh giảm đáng kể trong thời gian gần đây, và càng bị đe dọa hơn sau khi Darwin Nunez gia nhập sân Anfield.

Roberto Firmino muốn đạt phong độ tốt nhất để bước vào World Cup ở Qatar cuối năm nay. Vì thế, anh đang xem xét chia tay Liverpool trong mùa hè này. The Kop cũng muốn bán cầu thủ 30 tuổi để không mất trắng anh vào năm sau.

Juventus đưa ra đề nghị chuyển nhượng Roberto Firmino với mức giá 23 triệu euro (khoảng 19,8 triệu bảng).

MU ra giá bán Ronaldo, De Ligt gật đầu Chelsea

MU ra giá bán Ronaldo, De Ligt gật đầu Chelsea

MU ra giá bán Ronaldo, De Ligt muốn được làm việc với Thomas Tuchel tại Chelsea, Xavi thông báo phũ 6 cầu thủ Barca là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 5/7.
Arsenal chính thức nổ ‘bom tấn’ Gabriel Jesus, mặc áo số 9 ở Emirates

Arsenal chính thức nổ ‘bom tấn’ Gabriel Jesus, mặc áo số 9 ở Emirates

Pháo thủ xác nhận hoàn tất việc ký hợp đồng dài hạn với Gabriel Jesus từ Man City với phí chuyển nhượng 45 triệu bảng.
MU liên hệ Dybala, Chelsea mua Bellingham

MU liên hệ Dybala, Chelsea mua Bellingham

MU liên hệ Dybala, Chelsea muốn mua Bellingham, Newcastle đàm phán lấy Lingard là những tin bóng đá chính hôm nay, 4/7.