Dùng tiền để dụ dỗ nữ sinh lớp 7 cho quan hệ, một thầy giáo về hưu ở huyện Mê Linh, Vĩnh Phúc đã quan hệ làm nữ sinh này mang thai.

TIN BÀI KHÁC

Ngày 25/7, anh Hạnh (SN 1970) trú tại xã Mê Linh, huyện Mê Linh, Hà Nội đến cơ quan chức năng tố cáo việc con mình là cháu L. (SN 1999) bị hiếp dâm dẫn đến có thai. Theo anh Hạnh, thủ phạm là ông Đặng Thiền T. (SN 1948), giáo viên đã nghỉ hưu, cùng trú tại xã Mê Linh.

Tại cơ quan chức năng, anh Hạnh cho biết, để dụ dỗ L. cho quan hệ nhiều lần, cựu giáo viên 64 tuổi này đã cho em L. tiền mua kẹo, bánh. Thời gian gần đây, thấy bụng con lùm lùm sau áo, gia đình anh Hạnh đã đưa con đi siêu âm. Kết quả siêu âm đã khiến gia đình tá hỏa khi L. đang mang thai tháng thứ 5.

L. cũng tố cáo chính ông hàng xóm là "tác giả" của cái thai trong bụng. Tại cơ quan điều tra, ông T. cũng đã thừa nhận hành vi của mình. Hiện tại, vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Vào trưa 24/7 tại quận Thủ Đức, TP.HCM cũng xảy ra 1 vụ hiếp dâm táo tợn. Nạn nhân là chị L.T.L (SN 1993) trú tại nhà trọ ở phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức.

Theo chị L., vào thời điểm trên, Võ Văn Út (SN 1988, ngụ tỉnh Cà Mau), cùng xóm trọ với chị L., đã dùng dao uy hiếp, đẩy chị vào lại phòng trọ. Sau đó tên Út dùng tay bóp cổ chị L. đến ngất xỉu rồi thực hiện hành vi giao cấu với người này.

Từ trình báo của chị L., cơ quan CSĐT công an quận Thủ Đức đã vào cuộc. Qua điều tra, công an xác định chính Út là hung thủ, nhưng tên này đã bỏ trốn. Hiện cơ quan công an đang truy bắt đối tượng Út để xử lý.

L. Lan (Tổng hợp)