Chiều 8/4, Tỉnh ủy Quảng Nam triệu tập Hội nghị Tỉnh ủy lần thứ 15 khóa XXII để thảo luận, cho ý kiến về một số nội dung quan trọng và thực hiện quy trình công tác cán bộ.

Hội nghị giới thiệu nhân sự bổ sung Tỉnh ủy khóa XXII, nhiệm kỳ 2020-2025. Đồng thời giới thiệu nhân sự ứng cử chức danh Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Để đảm bảo công tác điều hành và chỉ đạo, ông Hồ Quang Bửu được phân công điều hành công việc của Ban cán sự đảng UBND tỉnh và UBND tỉnh Quảng Nam cho đến khi có tân Chủ tịch UBND tỉnh.

img 4459.jpg
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam Hồ Quang Bửu được phân công điều hành công việc của Ban cán sự đảng UBND tỉnh và UBND tỉnh cho đến khi có tân Chủ tịch UBND tỉnh. Ảnh: Nguyễn Nam

Tại kỳ họp 21 tổ chức sáng nay, các đại biểu HĐND tỉnh Quảng Nam đã biểu quyết miễn nhiệm chức danh Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam đối với ông Lê Trí Thanh và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam đối với ông Nguyễn Hồng Quang.

Trước đó, trung ương đã có quyết định và thông báo cho thôi giữ chức vụ Phó Bí thư Tỉnh ủy Quảng Nam đối với ông Lê Trí Thanh; thôi giữ chức danh Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy đối với ông Nguyễn Hồng Quang.

Ông Thanh và ông Quang sẽ được Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Nam phân công nhiệm vụ mới trong thời gian tới.