- Ông Lê Phước Hoài Bảo xin nghỉ việc không lương để đi học tiến sĩ tại Đà Nẵng. Sau khi bị kỷ luật, từ vị trí Giám đốc Sở KH&ĐT Quảng Nam, ông Bảo trở thành chuyên viên tại sở này.

Thu hồi hàng loạt quyết định bổ nhiệm ông Lê Phước Hoài Bảo

Mẹ bổ nhiệm con, chồng quy hoạch vợ sao tìm ra người tài?

Giám đốc Sở KH&ĐT Quảng Nam Đặng Phong sáng nay cho hay, Sở đã đồng ý cho ông Hoài Bảo nghỉ việc 6 tháng để đi học.

“Sau khi nhận được đơn xin nghỉ việc không lương để đi học của đồng chí Bảo, Sở đã thống nhất đồng ý và trình UBND tỉnh xin ý kiến. Hiện Sở đã đồng ý cho đồng chí Bảo nghỉ việc không lương 6 tháng để đi học”, ông Phong cho hay.

{keywords}
Ông Lê Phước Hoài Bảo 

Năm 2011, trong quyết định cử ông Lê Phước Hoài Bảo đi học thạc sĩ tại nước ngoài bằng ngân sách nhà nước, UBND tỉnh Quảng Nam đặt ra yêu cầu sau khi trở về, ông Bảo phải phục vụ cho tỉnh ít nhất 7 năm. Đến nay, thời hạn làm việc vẫn còn.

Trước đó, ngày 13/2, Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh Quảng Nam đã thống nhất xóa tên trong danh sách đảng viên đối với ông Hoài Bảo.

Ngày 12/3, UBND tỉnh Quảng Nam thu hồi quyết định bổ nhiệm Giám đốc Sở KH&ĐT đối với ông.

Theo kết luận của UB Kiểm tra TƯ, ông Lê Phước Hoài Bảo (con trai nguyên Bí thư Tỉnh ủy Quảng Nam Lê Phước Thanh) đã không trung thực trong việc kê khai quá trình công tác trong hồ sơ, lý lịch... Ông đã vi phạm nguyên tắc tổ chức sinh hoạt của Đảng, bỏ sinh hoạt Đảng nhiều tháng, không chuyển sinh hoạt Đảng theo quy định trong thời gian đi học thạc sĩ tại nước ngoài.

Cả họ làm quan: Lỗ thủng ở đâu?

Cả họ làm quan: Lỗ thủng ở đâu?

Với quy trình, tiêu chuẩn, quy hoạch chặt chẽ, làm sao có kẽ hở, chứ đừng nói là lỗ thủng trong công tác cán bộ, làm sao đưa con cái lên làm quan?

Ông Lê Phước Hoài Bảo chính thức bị xóa tên đảng viên

Ông Lê Phước Hoài Bảo chính thức bị xóa tên đảng viên

Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh Quảng Nam đã thống nhất xóa tên trong danh sách đảng viên đối với ông Lê Phước Hoài Bảo, GĐ Sở KH&ĐT Quảng Nam.

Ông Nguyễn Sự lý giải việc bỏ phiếu bầu cho ông Hoài Bảo

Ông Nguyễn Sự lý giải việc bỏ phiếu bầu cho ông Hoài Bảo

Nguyên Bí thư Hội An là 1 trong 15 người thuộc Ban thường vụ bỏ phiếu tán thành ông Lê Phước Hoài Bảo làm Giám đốc Sở KH-ĐT Quảng Nam.

Ông Lê Phước Thanh xin xem lại việc kỷ luật con trai Hoài Bảo

Ông Lê Phước Thanh xin xem lại việc kỷ luật con trai Hoài Bảo

Ông Lê Phước Thanh cho rằng cần xem xét lại việc xóa tên khỏi danh sách đảng viên đối với con trai Lê Phước Hoài Bảo.

Lê Bằng