Hoạt động này diễn ra cùng với sự kiện hội nghị Cuộc vận động "Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam giai đoạn 2016 - 2020" do Đảng bộ khối Doanh nghiệp Trung ương tổ chức tại trụ sở của MobiFone. Đại diện MobiFone đã giới thiệu với ông Nguyễn Thiện Nhân những dịch vụ tiện ích đang cung cấp cho khách hàng như 4G, MobiTV, Smarthome, IoT… và đưa ra những điểm nhấn về hoạt động của Tổng công ty trong năm 2016.

Trong năm 2016, MobiFone dồn lực xây dựng hạ tầng, phát triển mới gần 10.000 trạm 3G. Điều này giúp MobiFone chủ động và linh hoạt hơn trong việc phát triển và tạo ra các sản phẩm, dịch vụ mới đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Năm 2016 cũng là một dấu ấn quan trọng của MobiFone khi chính thức được Chính phủ chỉ đạo là đơn vị đứng ra xây dựng và cung cấp Cổng dịch vụ công Quốc gia và giải pháp trục tích hợp dịch vụ cho Chính phủ từ năm 2017.

Trong năm 2016, mạng đường trục Bắc - Nam được MobiFone xây dựng với tốc độ cao trong thời gian ngắn để thông giai đoạn 1 tuyến đường trục Bắc - Nam từ Hà Nội đến TP Hồ Chí Minh qua 25 tỉnh thành đã hoàn chỉnh để đi vào hoạt động chính thức vào 1/7/2016.

Đại diện MobiFone cho biết, năm 2017, MobiFone sẽ xây dựng chính sách, cung cấp hạ tầng viễn thông, công nghệ thông tin để hỗ trợ, hợp tác cùng các doanh nghiệp khởi nghiệp theo đúng chủ trương của Chính phủ.

Hướng đến năm 2020, MobiFone tiếp tục đẩy mạnh mô hình kinh doanh đa dịch vụ để phục vụ nhu cầu ngày càng đa dạng và chuyên biệt của khách hàng với mục tiêu đạt doanh thu 5 tỷ USD và duy trì danh hiệu Thương hiệu Việt Nam được yêu thích nhất