Chưa đến một ngày công khai số điện thoại và email cá nhân, ông Nguyễn Xuân Anh đã nhận gần 300 phản ánh của người dân và du khách.

Sáng nay, Văn phòng Thành ủy Đà Nẵng cho biết, sau gần một ngày công khai số điện thoại và email, ông Nguyễn Xuân Anh - Bí thư Thành ủy đã nhận được khoảng 150 cuộc điện thoại, gần 1.000 tin nhắn SMS và hơn 100 email.

Nội dung của những tin nhắn và cuộc gọi chủ yếu đóng góp ý kiến về các lĩnh vực kinh tế, chính trị, xã hội, trật tự đô thị, môi trường, giao thông của thành phố.

Bên cạnh đó, người dân cũng phản ánh những vấn đề còn tồn tại liên quan đến an ninh, trật tự trên địa bàn.

{keywords}

Ông Nguyễn Xuân Anh, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng.

Thư ký riêng của ông Nguyễn Xuân Anh cùng với các chuyên viên của Văn phòng Thành ủy phân loại các phản ánh trên rồi chuyển lại cho ông Nguyễn Xuân Anh xem xét, giải quyết.

Ông Xuân Anh cho biết rất hạnh phúc vì mới công khai số điện thoại và email mà đã có nhiều người quan tâm. Đây là kênh tiếp nhận thông tin rất bổ ích giúp ông nắm được tâm tư nguyện vọng của người dân, chỉ đạo điều hành công việc tốt hơn.

Tuy nhiên, ông cũng tâm sự, vì mới nhậm chức nên không thể giải quyết tất cả những vấn đề mà người dân phản ánh trong thời gian ngắn.

Vì vậy, những vấn đề quan trọng mà có thể giải quyết ngay được thì ông sẽ xử lý. Còn những điều chưa thể xử lý được, sẽ chuyển đến lãnh đạo các sở, ban ngành giải quyết theo thẩm quyền.

Bí thư Thành ủy mong muốn tiếp tục nhận được những ý kiến đóng góp của người dân và du khách. Tuy nhiên, vị tân bí thư này cũng đề nghị, người dân góp ý phải trên tinh thần xây dựng.

Những ai cố tình lợi dụng việc công khai số điện thoại và email cá nhân này để quấy rầy hoặc tố cáo không đúng sự thật sẽ bị cơ quan công an xử lý theo quy định của pháp luật.

Chiều qua, ông Nguyễn Xuân Anh đã công khai số điện thoại 0903675512 và email anhnx@danang.gov.vn.

Mục đích của việc này là để tiếp nhận những lời khen, chê hoặc ý tưởng, góp ý về các lĩnh vực kinh tế, chính trị, xã hội, trật tự đô thị, môi trường, giao thông của thành phố.

Trước đó, ông Huỳnh Đức Thơ - Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thư cũng đã công khai địa chỉ email huynhductho@danang.gov.vn.

Theo Zing

Tâm huyết của ông Nguyễn Thanh Nghị với Kiên Giang