"Tôi hiểu được tâm trạng lo lắng và áp lực lúc này của HLV Park Hang Seo. Tuyển Việt Nam mất nhiều trụ cột vì chấn thương và mắc Covid-19, trong khi người hâm mộ rất chờ đợi đội tuyển có trận thắng trên sân nhà.

Đây là trận cuối cùng của tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022, nên một chiến thắng sẽ rất tuyệt vời", HLV kỳ cựu Nguyễn Thành Vinh nói.

{keywords}
HLV Park Hang Seo mất nhiều trụ cột quan trọng

Theo cựu HLV CLB SLNA, việc mất các cầu thủ chủ chốt chắc chắn ảnh hưởng tới những toan tính về chuyên môn của HLV Park Hang Seo. Trong số các cầu thủ không thể thi đấu, đáng tiếc nhất là trung vệ Bùi Tiến Dũng, cầu thủ chạy cánh Hồng Duy, tiền vệ trung tâm Nguyễn Hoàng Đức...

"Thật khó có thể chờ đợi một trận đấu hay như trận gặp Trung Quốc. Tuyển Việt Nam mất quân, và thực tế các cầu thủ cũng ít nhiều không còn động lực", chiến lược gia xứ Nghệ nhấn mạnh.

Theo HLV Nguyễn Thành Vinh, đây là trận đấu mà HLV Park Hang Seo cần mạnh dạn sử dụng các cầu thủ trẻ, các tân binh hay những người ít được ra sân trong thời gian vừa qua.

"Điều quan trọng là các cầu thủ phải có tính thực chiến. Tức là họ cần được ra sân để rèn luyện, thi đấu, thay vì chỉ lên tuyển tập cho đủ đội hình rồi về.

{keywords}
HLV Park khả năng sẽ sử dụng nhiều cầu thủ trẻ

Tôi cho rằng sau khi chúng ta có trận thắng trước Trung Quốc là đã hoàn thành mục tiêu ở sân chơi vòng loại thứ ba World Cup 2022. 

HLV Park Hang Seo không nên đặt nặng chuyện thắng thua ở hai trận còn lại, mà cần trao cơ hội cho các cầu thủ U23, khi SEA Games đang tới gần.

Những cầu thủ trẻ luôn có khát khao chiến đấu, thể hiện mình. Nếu HLV Park Hang Seo trao cơ hội cho họ, tôi nghĩ tuyển Việt Nam hoàn toàn có thể chơi được trước Oman", HLV Nguyễn Thành Vinh nói.

Dự đoán về kết quả trận đấu, HLV Thành Vinh cho biết: "Oman thắng ở trận lượt đi khi tận dụng tốt các tình huống cố định và bóng bổng. Tôi cho rằng tuyển Việt Nam cần chuẩn bị các phương án đối phó.

Chúng ta có lợi thế sân nhà, bên cạnh đó về cơ bản vẫn còn nhiều trụ cột ở cả ba tuyến. Tôi dự đoán trận này hòa, có thể tỷ số là 1-1".

Huy Phong

Trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Iraq: Văn Tới đeo băng đội trưởng

Trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Iraq: Văn Tới đeo băng đội trưởng

Trực tiếp bóng đá U23 Việt Nam vs U23 Iraq - Tường thuật trực tiếp trận U23 Việt Nam vs U23 Iraq, thuộc khuôn khổ giải Dubai Cup 2022, lúc 19h ngày 23/3.

HLV Oman tuyên bố thắng tuyển Việt Nam ở Mỹ Đình

HLV Oman tuyên bố thắng tuyển Việt Nam ở Mỹ Đình

HLV Branko Ivankovic khẳng định tuyển Oman tới Việt Nam là để giành 3 điểm, qua đó có sự thăng tiến trên BXH của FIFA.

Hoàng Đức tái mắc Covid-19, lỡ trận gặp Oman, Nhật Bản

Hoàng Đức tái mắc Covid-19, lỡ trận gặp Oman, Nhật Bản

Tiền vệ Hoàng Đức tái mắc Covid-19, lỡ hai trận đấu cuối cùng của vòng loại thứ 3 World Cup 2022 gặp Oman và Nhật Bản.