- Chứng kiến cảnh người dân vô tư leo vỉa hè trung tâm Sài Gòn, một ông Tây đứng suốt 4 giờ để chặn xe, yêu cầu những người “thiếu ý thức” phải cho xe chạy xuống lòng đường.

XEM CLIP:

2 ngày qua, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một ông Tây đứng ra giữa đường để hò hét, ngăn dòng xe máy chạy lên vỉa hè phố trung tâm Sài Gòn. 

Clip xuất hiện đã gây "bão" dư luận với hàng chục nghìn lượt xem, chia sẻ và bình luận.

{keywords}
Hình ảnh ông Tây đứng hò hét, chặn xe máy người dân leo vỉa hè phố trung tâm Sài Gòn

Theo hình ảnh trong đoạn clip, sự việc xảy ra vào sáng ngày 17/6 tại ngã 6 Phù Đổng Thiên Vương (phường Bến Thành, quận 1).

Chứng kiến nhiều người dân thiếu ý thức chấp hành luật giao thông, cho xe máy chạy lên vỉa hè, một ông Tây đã ra chặn lại và hướng dẫn người vi phạm chạy xe xuống đường.

Trước hành động cứng rắn của người đàn ông ngoại quốc, nhiều người phải chuyển hướng theo hướng dẫn. Tuy nhiên, không ít người tỏ thái độ bực bội, cho rằng ông Tây này đang cản trở lưu thông. Đã xảy ra trường hợp người dân cố tình vượt qua hay suýt tông thẳng vào ông Tây.

Ông Tuấn (41 tuổi) - bảo vệ của một siêu thị gần khu vực này, cho biết: Ông Tây sau khi vào siêu thị mua đồ trở ra đã chứng kiến nhiều người chạy xe máy leo lên vỉa hè. Bức xúc với ý thức giao thông quá kém, ông Tây đã đứng ở giao lộ gần 4 tiếng đồng hồ chặn xe, hướng dẫn người dân lưu thông đúng luật. 

'Ông Tây móc cống' lại nhặt rác sông Tô Lịch

'Ông Tây móc cống' lại nhặt rác sông Tô Lịch

James Joseph Kendall cho biết: "Tôi đã sống ở Việt Nam 4 năm nay, tôi coi Hà Nội như ngôi nhà thứ 2 và tôi muốn làm sạch môi trường nơi đây".

Ông Tây Noel 'cưỡi' mô tô vi vu đi phát quà ở Hà Nội

Ông Tây Noel 'cưỡi' mô tô vi vu đi phát quà ở Hà Nội

Chiều 24/12, nhiều ông già Noel phóng xe phân khối lớn đi phát quà cho các em nhỏ nhân dịp lễ Giáng sinh.

Ông Tây mê nước mắm như mê vợ

Ông Tây mê nước mắm như mê vợ

Đối với Didier Corlou, nước mắm chính là thứ gia vị xúc tác cho tình yêu của ông đối với con người và đất nước Việt Nam.

Ông Tây chặn ôtô chạy ngược chiều ở trung tâm Sài Gòn

Ông Tây chặn ôtô chạy ngược chiều ở trung tâm Sài Gòn

Nam thanh niên người nước ngoài lấy xe máy chặn trước đầu chiếc 4 chỗ chạy ngược chiều, chờ đến khi CSGT đến, bàn giao mới chịu rời đi.

Ông Tây “phồng má” điều tiết giao thông ở Sài Gòn

Ông Tây “phồng má” điều tiết giao thông ở Sài Gòn

Ông Tây trong bộ trang phục sang trọng đứng ra giữa xa lộ Hà Nội điều tiết, giúp giải tỏa ùn tắc giao thông ở Sài  Gòn.  

Thảo Nguyên