Mô hình nhà máy đầu tư hiện đại

Trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, mô hình nhà máy được đầu tư hiện đại xuất hiện như một điều tất yếu của công nghiệp sản xuất thời đại mới. Sự chi phối của tự động hóa và công nghệ số, trí tuệ nhân tạo đã mở ra một kỷ nguyên mới giúp công nghệ sản xuất có những bước tiến vượt bậc. Cùng với đó, nhà máy Vietconduit được đầu tư chuyên nghiệp, với công suất sản xuất và cung cấp cho thị trường hơn 70.000 sản phẩm/năm.

Vietconduit luôn học hỏi các tiến bộ khoa học đặc biệt là các công đoạn sản xuất vật tư cơ điện khép kín hiện đại từ các nước phát triển, để đưa quy trình sản xuất vào áp dụng và vận hành tại Việt Nam. Đây là điều không phải nhà máy nào cũng có thể làm được. Nhờ áp dụng mô hình nhà máy hiện đại, Vietconduit luôn cho ra đời những sản phẩm đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt quốc tế, đáp ứng nhu ngày càng khắt khe từ các đối tác, khách hàng.

{keywords}
Ống thép luồn dây điện EMT Vietconduit đạt tiêu chuẩn quốc tế

Ưu điểm của ống thép luồn dây điện EMT Vietconduit

Nguyên vật liệu sản xuất: Theo đại diện Vietconduit, do được sản xuất và sử dụng nguồn cung nguyên vật liệu từ thép nguyên chất 99,9%, kết hợp với quy trình sản xuất hiện đại, nên ống thép luồn dây điện EMT Vietconduit đã và đang là một trong những sản phẩm được sử dụng nhiều tại các nhà máy cũng như công trình lớn trong nước và ngoài nước. Hơn nữa, Vietconduit luôn tự chủ trong nguồn cung nguyên vật liệu nên quá trình sản xuất ra các thành phẩm luôn đạt chất lượng tối ưu.

{keywords}
Quy trình sản xuất ống thép luồn dây điện EMT - Vietconduit

Giá thành: Giá thành cũng là vấn đề được chú ý bởi các nhà thầu cơ điện. Mọi khách hàng luôn muốn tìm cho mình vật tư cơ điện chất lượng tốt phù hợp với công trình mà giá cả lại phải chăng. Đại diện Vietconduit cho biết, Ống thép luồn dây điện EMT tuy có thành cao hơn so với ống nhựa PVC do ống có thể đạt độ bền lên đến 50 năm, lại có khả năng chống cháy và không sinh ra khói độc khi cháy, nhưng ống EMT lại rẻ hơn so với ống thép luồn dây điện IMC và ống RSC.

Tiêu chuẩn kỹ thuật: Đại diện Vietconduit chia sẻ thêm, ống luồn dây điện EMT được sản xuất trực tiếp tại nhà máy Vietconduit theo tiêu chuẩn UL 797 (Tiêu chuẩn chứng nhận an toàn UL - Underwriters Laboratory). Vì vậy, ống thép EMT Vietconduit luôn đáp ứng được các yêu cầu kỹ thuật khắt khe từ các chủ đầu tư và nhà thầu thi công cơ điện.

Đại diện Vietconduit nhấn mạnh, ống EMT có nhiều tính năng và ưu điểm nổi bật như chống nhiễu điện từ, bảo vệ tốt cho dây dẫn điện và được dùng làm nối đất cho các thiết bị điện. Bên cạnh đó, ống có hệ số giãn nở thấp, chống va đập, ăn mòn, gặm nhấm từ các loại côn trùng, có khả năng chống cháy và dễ dàng thay đổi, đi lại dây dẫn điện. Và đặc biệt ống EMT có độ bền cao với chi phí vòng đời thấp, có thể tái sử dụng.

Nhiều năm qua, thị trường ngành công nghiệp phụ trợ Việt Nam đã có sự chuyển mình với những bước tiến vượt bậc trong sản xuất. Nắm bắt được nhu cầu trên, Vietconduit luôn đổi mới và học hỏi các công nghệ sản xuất tiến bộ từ các nước phát triển, từ đó nâng cao chất lượng sản phẩm vật tư cơ điện.

Ngày nay, việc lựa chọn sử dụng vật tư cơ điện trong nước, đặc biệt là ống thép luồn dây điện EMT - VNC đang là lựa chọn ưu tiên hàng đầu vì sản phẩm giá thành hợp lý. Do ống thép được sản xuất trực tiếp từ nhà máy Vietconduit tại Việt Nam nên quá trình giao hàng được rút ngắn đáng kể, cùng chất lượng không thua kém các sản phẩm nhập khẩu.

Công ty CP Ống thép luồn dây điện Việt Nam (Vietconduit VNC)

Địa chỉ: Số 5, Đường số 8, KDC Cityland, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP HCM.

Website: https://vietconduit.com

Điện thoại: (028) 37 115 015

Di động: 0937 867 126 - 0915 574 448

Email: kinhdoanh@ongthepluondaydien.com

Ngọc Minh