Ông Võ Văn Thưởng chúc gia đình họa sỹ Trần Khánh Chương năm mới có thêm nhiều niềm vui, sức khoẻ, may mắn.

{keywords}
Trưởng Ban Tuyên giáo TƯ Võ Văn Thưởng đến chúc Tết họa sỹ Trần Khánh Chương

Theo Trưởng Ban Tuyên giáo TƯ, trong sự phát triển của nền văn học nghệ thuật nước nhà nói chung, của mỹ thuật nói riêng, họa sỹ Trần Khánh Chương có đóng góp rất to lớn trên cả 2 phương diện: người làm nghề là họa sỹ, người làm hoạt động của Hội Mỹ thuật Việt Nam.

Ông Võ Văn Thưởng cho hay, họa sỹ là người có đóng góp rất lớn cho Hội Mỹ thuật Việt Nam. Chính lao động không mệt mỏi, chia sẻ của ông với nhiều anh em trong nghề làm cho Hội Mỹ thuật duy trì, phát triển, đoàn kết gắn bó trong các hoạt động.

Đánh giá cao nỗ lực cố gắng của ông Trần Khánh Chương trên cả 2 phương diện trên, Trưởng Ban Tuyên giáo TƯ Võ Văn Thưởng nhấn mạnh, đây là tấm gương cho giới hoạt động nghệ thuật trẻ nói riêng và nhiều anh em khác noi theo.

{keywords}
 

Trưởng Ban Tuyên giáo TƯ bày tỏ trân trọng sự đóng góp của họa sỹ cho nền văn học nghệ thuật nước nhà và mong muốn, với kinh nghiệm hoạt động Hội cũng như hoạt động nghề vốn có, họa sỹ luôn luôn chia sẻ với thế hệ sau, làm sao vốn kiến thức, kinh nghiệm đó được truyền tải sâu rộng đến mọi người.

Họa sỹ Trần Khánh Chương cám ơn Trưởng Ban Tuyên giáo TƯ Võ Văn Thưởng đã đến thăm ông và gia đình; đồng thời chúc ông Võ Văn Thưởng và Ban Tuyên giáo TƯ đạt nhiều thành tựu trong thời gian tới.

Ông Võ Văn Thưởng: 'Nhiều nghệ sĩ, nhà nghiên cứu chưa sống được bằng nghề'

Ông Võ Văn Thưởng: 'Nhiều nghệ sĩ, nhà nghiên cứu chưa sống được bằng nghề'

Tới thăm và chúc Tết gia đình NSND Đinh Bằng Phi và GS-TSKH Lê Ngọc Trà, ông Võ Văn Thưởng cho biết rất trăn trở khi nhiều văn nghệ sĩ, người làm nghiên cứu khoa học chưa sống được bằng nghề.

Hương Quỳnh