Phí Linh là MC dẫn dắt xuyên suốt Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2022 tại Hà Nội. Sau hai đêm trình diễn ấn tượng với các BST của NTK Đức Hùng, Adrian Anh Tuấn, Hoàng Minh Hà, Hà Linh Thư, Helene Hoài… Đêm thứ 3 của tuần lễ, cô tiếp tục vai trò giới thiệu và tôn vinh những dấu ấn truyền thống trong cách thể hiện đương đại trong góc nhìn của các nhà thiết kế.

MC Phí Linh.

Phí Linh lồng ghép các chi tiết nhỏ giới thiệu văn hoá Việt Nam trong phần dẫn dắt. Cô chia sẻ bạn dẫn Tùng Leo có việc phải về TP.HCM một ngày nên cô dẫn cả hai phần tiếng Anh và tiếng Việt. Phí Linh tự tìm tòi nội dung các BST, các thuật ngữ chuyển ngữ Việt Anh hay các chi tiết phong tục văn hoá Việt Nam ngay trước giờ diễn để chia sẻ thêm với khán giả của tuần lễ thời trang. 

Dù chủ đề của tuần lễ là Taste of Heritage (Cảm hứng di sản) nhưng đây là đêm duy nhất Phí Linh mặc thiết kế áo dài của NTK Lasen Vũ. Cô muốn mang tinh thần thời trang đa dạng để cộng hưởng cùng sự sáng tạo của các NTK. Áo dài không thể thiếu nhưng còn nhiều các phương thức thể hiện tính truyền thống giao thoa phong phú mà các NTK trẻ đang thể hiện. 

Khác với các sự kiện dẫn tại TP.HCM, lần này ở Hà Nội Phí Linh không đi làm một mình mà có cả gia đình cổ vũ.  

Em bé Linkon 3 tuổi diện váy và áo khoác cùng tone vải tweed mix sợi nhiều màu sắc. Phí Linh có ý chọn trang phục có sắc hồng của NTK Thảo Nguyễn để hợp với chồng và con gái. 
Linkon và mẹ tại hàng ghế đầu của sàn catwalk.
Phí Linh cá tính và mạnh mẽ thường thấy trong các trang phục hơi hướm menswear bên cạnh con gái.

Ông xã Hoàng Linh làm việc tại VTV chỉ có thể tranh thủ cuối tuần đi cổ vũ nữ MC. Anh tự chăm sóc và chơi với con gái nhỏ trong khi nữ MC ở trên sân khấu. 

Hoàng Linh soi từng từ ngữ của bà xã khi Phí Linh dẫn song ngữ. Anh phụ trách bản tin tiếng Anh và nhiều chương trình của VTV4 - Kênh truyền hình đối ngoại của VTV. 
Ở tuổi 33, Phí Linh mang nhiều năng lượng cống hiến cho sự nghiệp dẫn chương trình với một hậu phương vững chắc. Ngoài sự kiện tuần lễ thời trang, cô cũng đã lên sóng trở lại vào lúc 20h thứ 7 hàng tuần trên VTV3 với mùa 2 của chương trình The Heroes - Thần tượng đối thần tượng.