Tính đến ngày 15/11, đã có khoảng 1.200 doanh nghiệp đăng ký, lựa chọn Bưu điện Việt Nam là doanh nghiệp chuyển phát hàng hóa của chương trình Online Friday 2016.

Online Friday 2016

Hiện Vietnam Post đã tăng cường ứng dụng CNTT, mở rộng kho bãi, tăng cường phương tiện vận chuyển, nâng cao năng lực và chất lượng thu gom, chuyển phát; đồng thời đảm bảo tốt nhất về thời gian toàn trình đối với các bưu gửi.

Để đáp ứng nhu cầu tìm hiểu thông tin về hành trình vận chuyển, tình trạng bưu gửi, thời điểm, địa điểm giao hàng của khách hàng, Vietnam Post tiếp tục phát triển ứng dụng cho phép khách hàng tra cứu định vị bưu gửi trên cổng thông tin http://www.vnpost.vn, đồng thời triển khai hệ thống GPS cho phương tiện vận chuyển, tăng hiệu quả cho cổng chuyển phát Cash@Post, trang bị thiết bị cầm tay cho bưu tá…