Trong mùa mua sắm cuối năm, sau khi đợt Black Friday 2018 khép lại vào ngày 23/11 vừa qua thì tháng 12 sắp tới người tiêu dùng Việt Nam còn sự kiện Online Friday 2018. Online Friday 2018 là Ngày hội mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm do Bộ Công Thương tổ chức từ năm 2014 và ngày càng có quy mô, sức lan tỏa.
Sau 24 giờ mở hệ thống đăng ký tham gia bán hàng trong ngày hội Online Friday 2018, các thương hiệu lớn đăng ký tham gia bao gồm Samsung, Oppo, LG, Jysk, Jetstar, Vinamilk, Sunhouse, Asanzo, Động Lực, Mattana, May 10, Laneige, The Face Shop, Anbico, Canifa, Fahasa, Nagakawa, Uma, Aristino...
Bên cạnh đó các ông lớn về bán lẻ trực tuyến cũng đã góp mặt gồm Lazada, Shopee, Tiki, Sendo, Lotte, Adayroi, Thế giới di động, Yes24, Leflair, Robins, Maxbuy, Vstyle, Megaplaza, FPT Shop, ViettelStore... Ban tổ chức hiện đặt mục tiêu sẽ có hơn 5.000 sản phẩm giảm giá tham gia.
Online Friday 2018 dự kiến đạt doanh thu 1.500 tỷ đồng, với trên 2 triệu đơn hàng trong 24h ngày diễn ra sự kiện. Ban tổ chức Online Friday 2018 cũng dự kiến có thể đáp ứng 5 triệu lượt người truy cập hệ thống và 120.000 người truy cập cùng lúc.
Hồi tháng 9 vừa qua Online Friday cũng đã diễn ra sự kiện "Ngày hội mua sắm mùa Thu" khá sôi nổi, nhưng sự kiện chính của Online Friday vẫn là vào cuối năm.
Trong mùa mua sắm cuối năm, sau khi đợt Black Friday 2018 khép lại vào ngày 23/11 vừa qua thì tháng 12 sắp tới người tiêu dùng Việt Nam còn sự kiện Online Friday 2018. |
Online Friday 2018 là ngày nào?
Theo lịch tổ chức hàng năm, Online Friday diễn ra vào ngày Thứ Sáu đầu tiên của tháng 12, như vậy Online Friday 2018 sẽ diễn ra vào ngày 7/12/2018.
Đặc biệt, chương trình năm nay sẽ có thêm sự kiện trải nghiệm công nghệ số và thương mại điện tử được tổ chức trên phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm từ ngày 30/11 đến 9/12.
Để cập nhật thông tin về ngày hội mua sắm cuối năm này, chúng ta có thể truy cập trang Facebook của Online Friday ở địa chỉ facebook.com/onlinefriday.