Cho đến 0h hôm nay, trước giờ mở bán OPPO F11 Pro, chương trình cho đặt trước OPPO F11 Pro và OPPO F11 (còn kéo dài đến 19/4) đã đạt con số kỷ lục cả về số lượng đặt mua và số lượng đặt cọc. Tổng cộng có 48.299 đơn đặt mua F11 Series. Một con số xô đổ các kỷ lục đặt hàng của các dòng smartphone trên 8 triệu đồng trước đến nay. Đặc biệt hơn, trong số ấy có đến 42.427 người có đặt cọc, tức số lượng người đặt cọc trên người chọn mua F11 series lên đến gần 88%.

{keywords}
 

Tại một cửa hàng Thế Giới Di Động trên đường Nguyễn Thái Học (Quận 1, TP.HCM), khách hàng đã đặt trước OPPO F11 Pro háo hức chờ tới lượt nhận máy kèm quà tặng.

Nhận máy và tự tay “đập hộp” OPPO F11 Pro ngay tại cửa hàng, chị Trần Thanh Thúy (22 tuổi, Quận 1) chia sẻ: “Mình là fan cứng của OPPO lâu nay. Ngay khi chương trình đặt trước OPPO F11 Pro diễn ra thì mình đã lên mạng đặt hàng ngay và đặt cọc luôn. Với sản phẩm này, mình thích nhất là phiên bản có mặt lưng màu Xanh Thiên Hà chuyển màu rất đẹp mắt và camera sau độc đáo, chụp ảnh chân dung xóa phông quá đẹp”.

Còn anh Thành Tài (24 tuổi, ngụ Quận 10) chia sẻ: “Tôi đã đọc nhiều bài viết về OPPO F11 Pro và soi kỹ các ảnh chụp bằng máy này trên mạng xã hội nên mới quyết định đặt gạch mua máy. Bây giờ đã cầm máy và trải nghiệm thử thì tôi thấy quyết định của mình là chuẩn rồi”.

Theo thống kê, chỉ trong buổi sáng của ngày đầu mở bán, đã có hàng ngàn khách hàng đến cửa hàng để nhận OPPO F11 Pro. Số đơn đạt hàng này có thể nói là kỷ lục mới trong phân khúc giá 8 triệu mà OPPO đã tạo nên.

{keywords}
 

Những khách hàng nhanh tay đặt mua trước siêu phẩm OPPO F11 Pro nói trên đã nhận được nhiều ưu đãi, gồm quà tặng là chiếc loa Bluetooth Havit cực chất với màu sắc ngẫu nhiên, chương trình trả góp 0% và dịch vụ bảo hành đến 24 tháng - dài nhất cho một sản phẩm smartphone hiện nay.

{keywords}
 

Hiện tại, chương trình đặt hàng trước OPPO F11 Pro với camera ẩn hiện và màn hình toàn cảnh panoramic đã kết thúc, và máy đã chính thức lên kệ trên toàn quốc.

Tuy nhiên, những khách hàng là “fan ruột” của màn hình “giọt nước” vẫn còn cơ hội để đặt hàng phiên bản khác của F11 - Series, chiếc OPPO F11 với các quà tặng giá trị không kém, chương trình này kéo dài đến hết ngày 19/4/2019.

Ngọc Minh