Oppo hôm nay 19/8 chính thức mở cửa hàng trải nghiệm, bày bán sản phẩm, mà hãng gọi là cửa hàng brand shop, tại trung tâm thương mại Crescent Mall ở Quận 7, TP.HCM.

Cửa hàng brand shop này có diện tích hơn 130 mét vuông, là cửa hàng lớn nhất của Oppo cho đến thời điểm hiện tại. Đây là cửa hàng chỉ bày bán sản phẩm Oppo, do hãng đầu tư, tuy nhiên sẽ có các dịch vụ khác dành cho mọi đối tượng khách tham quan chứ không chỉ dành cho khách hàng dùng máy của hãng.

Tại brand shop, tất cả sản phẩm của Oppo sẽ được trưng bày, kết hợp với các dòng điện thoại cao cấp hoặc phiên bản giới hạn được quan tâm.

Khách đến cửa hàng này có thể in ảnh từ điện thoại thông minh của mình qua công nghệ in ảnh nhanh miễn phí, được sạc pin tại quầy sạc nhanh VOOC, hay sử dụng Wi-Fi hông mất phí tại các ghế ngồi trang bị sẵn.

Trong tuần lễ khai trương (tháng 8/2017), bất kỳ chiếc điện thoại nào cũng được hỗ trợ cài đặt ứng dụng, vệ sinh máy, và dán màn hình miễn phí tại cửa hàng này.

Oppo cho biết sẽ mở 108 cửa hàng brand shop trong năm nay, với 3 hình thức: cửa hàng trong trung tâm thương mại, cửa hàng hợp tác với đối tác triển khai, cửa hàng đặt trong các chuỗi bán lẻ lớn.

Sau 4 năm kinh doanh tại Việt Nam, Oppo hiện đã đạt hơn 20% thị phần về số lượng máy bán ra.

Những hình ảnh trong sự kiện Oppo mở cửa hàng brand shop: