Trước sự việc mà ICTnews đã đưa tin, đó là trung tâm bảo hành OPPO tắc trách, khách hàng phải nhờ công an vào cuộc, vào ngày 22/02 vừa qua, đại diện OPPO đã tiến hành gặp anh Hoàng Thế Việt để giải quyết và cả hai bên đã tiến hành hòa giải thành công.

Cụ thể, ông Đặng Quốc Cường, Giám đốc OPPO Việt Nam đã tiến hành gửi thư xin lỗi khách hàng Hoàng Thế Việt và cam kết sẽ khắc phục những vấn đề bất cập mà khách hàng nêu ra như: Hoàn thiện và thực hiện đúng quy trình khi tiếp nhận điện thoại của khách hàng đến bảo hành; Thông báo cụ thể với khách hàng  những lưu ý về việc bảo hành máy; Bổ sung tăng cường thiết bị giám sát tại trung tâm bảo hành.

Đồng thời phía OPPO cho biết, sẽ tiến hành thực hiện nghĩa vụ khắc phục hậu quả của những vấn đề phát sinh, ảnh hưởng tới quyền lợi của khách hàng là anh Hoàng Thế Việt.

Liên quan đến việc thẻ SIM anh Việt bị sử dụng để lừa đảo, phía hãng điện thoại này cũng hứa sẽ tiếp tục hỗ trợ cơ quan điều tra để sớm giải quyết vấn đề này.

Trước những động thái của OPPO, anh Hoàng Thế Việt đã chấp nhận lời xin lỗi và hướng giải quyết đưa ra. Đồng thời, anh cũng đồng ý nhận lại khoản bồi thường 1,3 triệu đồng - tiền anh bị thiệt hại trong khi điện thoại vẫn đang Trung tâm bảo hành OPPO, nhưng lại phát sinh cước phí tải game với số tiền tương ứng như trên.

Như vậy mọi việc đã được giải quyết một cách khá êm thấm, tuy nhiên OPPO cũng cần xem lại công tác bảo hành sản phẩm của mình, đặc biệt là vấn đề nhân viên bảo hành, khi họ đổ hết trách nhiệm cho khách hàng lúc xảy ra sự cố.