Ngôi sao của "Cướp biển Caribbean" chăm chú theo dõi từng bước đi của Miranda Kerr trên sàn diễn. Ngồi bên cạnh anh là người mẫu Poppy Delevingne.

Miranda Kerr tự tin sải bước trên sàn diễn.

Orlando Bloom rất bận rộn với các dự án phim ảnh riêng nên anh hiếm khi xem các show diễn thời trang của vợ. Tuy nhiên lần này là một ngoại lệ. Trong show Ready to Wear Xuân - Hè 2012 của Christian Dior nằm trong khuôn khổ của Tuần lễ thời trang Paris tại Musee Rodin tối 30/9 vừa qua, nam diễn viên 34 tuổi ngồi ngay hàng ghế đầu để có thể nhìn cận cảnh từng sải bước của Miranda Kerr trên sân khấu.

Phía dưới khu vực khán giả, Orlando Bloom trò chuyện tự nhiên với siêu mẫu người Anh

Giữa mỗi màn diễn, Orlando Bloom trò chuyện rất vui vẻ với người đẹp ngồi kế bên là siêu mẫu người Anh Poppy Delevingne.

Mới sinh con hồi tháng 1, Miranda Kerr đã quay trở lại với công việc người mẫu từ lâu. Mỹ nhân 28 tuổi đến từ Australia là một trong những tâm điểm của các show diễn đinh tại Tuần lễ thời trang Paris năm nay. Ngoài Christian Dior, cô còn tham gia trình diễn bộ sưu tập mới nhất cho hãng thời trang cao cấp Lanvin cùng nhiều thương hiệu cao cấp khác.

Mỗi khi sắp xếp được thời gian là anh lại đi xem vợ diễn.
Gái một con Miranda Kerr đẹp lộng lẫy trên sàn catwalk
Cô luôn là tâm điểm của các show diễn.
Hoàng Vy - (Theo JJ)