Đây thực sự là một vinh dự lớn của Lễ hội âm nhạc Hò Dô (HCMC International Music Festival HOZO) dành cho Osen Ngọc Mai khi huyền thoại âm nhạc thế giới ưu ái dành cho khán giả Việt Nam.

Theo nhạc sĩ Huy Tuấn, các nghệ sĩ quốc tế khi lưu diễn ít khi làm điều này, do việc sắp xếp chương trình biểu diễn thường chốt từ rất lâu. Điều này chỉ xảy ra ở những trường hợp rất đặc biệt, khi họ dành tình cảm với nơi mà họ đến lưu diễn hoặc với giọng ca mà họ yêu thích. 

Huyền thoại Babyface và Ngọc Mai.

Nhạc sĩ Huy Tuấn cũng tiết lộ thêm: “Hiện chúng tôi cũng đang phối hợp chắt chẽ với quản lý, ban nhạc và nghệ sĩ Babyface để có thể có được lộ trình phù hợp cho việc tập luyện. 

Với Ngọc Mai, cô đang nỗ lực rèn giũa để có thể có phần trình diễn tốt nhất. Đây là cơ hội hiếm có để khi được trình diễn trên sân khấu cùng với huyền thoại lớn của âm nhạc thế giới, điều mà nhiều nghệ sĩ tên tuổi thế giới mơ ước

Ngoài Ngọc Mai, Bab‌yface, Lễ hội âm nhạc quốc tế Hò dô diễn ra tại TP.HCM quy tụ dàn nghệ sĩ đến từ nhiều quốc gia như: Alastair Moock - Đề cử Grammy, Ricky Kej - chủ nhân 2 tượng vàng Grammy, Johnny Stimson - chủ nhân bản “hi‌t” Smile, Tùng Dương, Uyên Linh, Văn Mai Hương, Soobin Hoàng Sơn, Đông Nhi, Vũ Cát Tường,... 

Uyên Linh, Văn Mai Hương sẽ đồng hành cùng những nhạc công hàng đầu Việt Nam là Anh Quân, Hoài Sa, Đức Trí, Võ Thiện Thanh, Lê Thanh Tâm, Quốc Bình, Hồng Kiên. Soobin Hoàng Sơn sẽ mang nguyên band cùng mình thăng hoa tại liveshow Kosmik lên sân khấu. Đông Nhi cũng đã sẵn sàng cùng band nhạc Màu nước. Tùng Dương sẽ cùng Crystal Band “bùng cháy”.

Nhạc sĩ H‌uy Tuấn chia sẻ thêm: “Đối với nghệ sĩ quốc tế, bất kể đó là một nghệ sĩ Grammy tên tuổi hay một nghệ sĩ trẻ, người nghệ sĩ trình diễn tại HOZO là những nghệ sĩ đặt nhiều tâm huyết vào nghề. 

Babyface - Every time I close my eyes:

Mỹ Trang