Hai khách mời "xông đất" cho chương trình Khách sạn 5 sao mùa 2 là cặp đôi Quốc Nghiệp - Ngọc Mai.

Hai vợ chồng mang tới cho số phát sóng đầu tiên không gian ngọt ngào bởi những cái siết tay thật chặt, nụ cười ấm áp, ánh mắt tin yêu và cả những nụ hôn lãng mạn. Qua phần trò chuyện cùng MC Nguyên Khang và hai quản gia, khán giả sẽ hiểu hơn về hành trình tình yêu với cảm xúc ban đầu, những giây phút bão giông, cách họ vượt qua những thử thách cuộc sống. Từ đó, Ngọc Mai - Quốc Nghiệp gửi tới khán giả thông điệp về giá trị của tình thân, giản dị mà đầy thiêng liêng.

Theo tiết lộ từ chương trình, sẽ có màn cầu hôn lãng mạn của Quốc Nghiệp dành tặng cho "một nửa" của mình ngay trên sân khấu. Anh chia sẻ: "Có nằm mơ cũng không bao giờ nghĩ ra được". Còn Ngọc Mai cũng dâng trào cảm xúc khi mặc chiếc váy cô dâu, cô nói: "Đám cưới là minh chứng tình yêu qua nhiều thử thách".

Lấy bối cảnh là một khách sạn nhằm mang tới không gian trò chuyện thư giãn cho khách mời và khán giả - chương trình có sự đan xen ở nhiều thể loại: gameshow với cuộc thi vui nhộn giữa hai vị quản gia, phần talkshow mang đến những câu chuyện riêng đầy cảm xúc, âm nhạc cùng những tiết mục hoà quyện với nội dung.

Thông qua tình huống, khách mời trải nghiệm sẽ chia sẻ câu chuyện của bản thân, những cung bậc cảm xúc trên chặng đường họ đi qua và mang lại giá trị tích cực tới khán giả.

Mỗi tập trong chương trình được dẫn dắt bởi MC Nguyên Khang cùng hai quản gia. Nếu như MC Nguyên Khang sâu lắng, luôn tạo được sự kết nối đồng cảm với khách mời thì 2 quản gia, mỗi người sở hữu một phong cách, người tung kẻ hứng tạo nên những khoảnh khắc hài hước, thú vị cho Khách sạn 5 sao.

Điểm nhấn của chương trình chính là sự hiện diện của khách mời qua từng số phát sóng. Cặp đôi Quốc Nghiệp - Ngọc Mai đưa khán giả đi từ cảm xúc này tới bất ngờ khác qua câu chuyện tình yêu giúp mỗi bên hoàn thiện mình hơn. Hai vợ chồng diễn viên Lê Khánh - Tuấn Khải trải qua những tình huống của chương trình đưa ra đã thốt lên lời cảm ơn mà rất lâu rồi họ mới bày tỏ.

Với vợ chồng huấn luyện viên Mai Đức Chung lại là niềm vui, cảm động với câu chuyện tình yêu thời đi bộ kéo dài tới 47 năm, nỗi niềm của người vợ chăm sóc gia đình khi chồng vắng nhà. Mỗi cặp khách mời mang tới một màu sắc riêng nhưng đều có điểm chung: cho dù vất vả, có lúc chông chênh song nếu cả hai cùng biết trân trọng, yêu thương sẽ sánh bước bên nhau trọn đời.

Chương trình Khách sạn 5 sao sẽ phát sóng ngày 29/1 trên VTV3.