Sau một thời gian dài đằng đẵng chờ đợi, kẻ xấu với nắm đấm khổng lồ với cái tên Doomfist đã hiện diện trong thế giới Overwatch. Hero mới nhất đã được Blizzard “nhá hàng” trước khi họ phát hành Overwatch. Và giờ, người chơi có thể trải nghiệm Doomfist trên máy chủ thử nghiệm Public Test Realm.
Doomfist, tên thật là Akande Ogundimu, là một nhân vật nguy hiểm bậc nhất trong vũ trụ Overwatch với chiếc găng tay máy (Hand Cannon) cực mạnh có thể hạ knock-out địch thủ sau một cú đấm.
Blizzard viết: “Ngoài việc gây sát thương tầm xa với Hand Cannon, Doomfist có thể làm rung chuyển mặt đất, hất tung kẻ địch lên trên không và gây nhiễu loạn hoặc lao thẳng vào pha giao tranh với Rocket Punch của hắn ta. Khi phải đối mặt với một nhóm đông, Doomfist nhảy lên lấy tầm nhìn, rồi dậm xuống đất với một cú Meteor Strike ngoạn mục.”
Skill Seismic Slam của Doomfist giúp hắn ta lướt về phía trước và tấn công đối thủ trong phạm vi ảnh hưởng – là công cụ rất thích hợp trong các map đặt nặng nhiệm vụ tấn công.
Đáng nói, người lồng tiếng cho Doomfist không phải là nam diễn viên Terry Crews, như nhiều tin đồn trước đó, mà là Sahr Ngaujah.
Cốt truyện Overwatch tô vẽ Doomfist như là một huyền thoại phản diện, là kẻ cầm đầu của những kẻ ác như Reaper và Widowmaker. Cách đây ít ngày, Blizzard đã cho người chơi chút ít thông tin về tiểu sử của Doomfist để dần hình thành lên hình tượng của nhân vật này.
Trong thế giới của Overwatch, Doomfist đã vượt ngục khỏi nhà tù với dày đặc đội ngũ an ninh canh gác...
Chúng ta đã lần đầu nghe về Doomfist ở đoạn cinematic trailer của Overwatch năm 2014, khi một đứa trẻ đến thăm viện bảo tàng Overwatch và nhìn thấy chiếc găng tay của hắn ta được trưng bày bên trong lồng kính.
Kể từ đó, sự hiện diện của Doomfist vẫn luôn là một dấu hỏi với tất cả người chơi Overwatch bởi gần như tất cả những hero mới đều lần đầu lộ diện thông qua lời thì thầm của hắn ta. Trước khi robot Orisa xuất hiện, dấu vết trên bức tường Numbani lồi lõm đã nhắc nhở người chơi Doomfist đang tới – và giờ điều đó đã trở thành hiện thực!
Gamer (Theo Kotaku)