Paris Hilton, nữ diễn viên, người mẫu xinh đẹp, người thừa kế tập đoàn khách sạn lừng danh đã phải lấy tay kéo vội chiếc váy cũn cỡn vì cuộc ẩu đả với cánh phóng viên

TIN BÀI KHÁC

Nguyễn Quang Thiều: “Tôi chưa nhận thấy ai ghét mình”
Sân khấu không thể “đĩ” trong tên kịch?
Katy Perry biểu diễn với phục trang kỳ quái
Đằng sau việc thu hồi album "Tàu đêm năm cũ"
Khi khán giả bị "nhử mồi" trắng trợn
Phơi bày thân thể để đánh lừa khán giả dễ dãi
MC Kỳ Duyên chỉ muốn có một chồng



Vụ việc xảy ra khi Paris Hilton cùng một vài người bạn rời khỏi câu lạc bộ tối 27/6, xuống tầng hầm lấy xe. Khi cánh phóng viên xuất hiện, bạn của Paris không muốn cô bị chụp ảnh nên dùng tay và thân người che chắn. Tuy nhiên, do bất đồng nên ẩu đả đã xảy ra khiến Paris Hilton bị dồn ngã vào tường, vì váy quá ngắn nên vòng 3 của cô đã bị lộ.



Để tránh sự cố hớ hênh, Paris đã nhanh chóng đứng dậy và căn chỉnh lại trang phục rồi nhanh chóng rút lui khỏi hiện trường. Theo nguồn tin từ phía TMZ, phóng viên ảnh Billy Barrera có mặt trong vụ xích mích với Paris Hilton khẳng định chính Hilton là người gây sự và thượng cẳng chân hạ cẳng tay với anh. Phóng viên này nghĩ rằng Paris vì nghi ngờ anh đã chụp được điều gì đó không hay về cô nên đã cùng người tùy tùng của mình là Brando David tấn công anh để lấy lại những bức hình.



“Khoảng 3 rưỡi sáng khi tiệc đã tan, tôi đi qua bãi đậu xe để đến phòng tắm thì nhìn thấy Paris Hilton. Tôi bật máy quay lên. Trước tới nay, tôi luôn thân thiện và chụp rất nhiều tấm ảnh về Paris. Ấy vậy mà cô ấy hành xử như người đang say ma túy vậy. Tôi đã nhìn thất rất nhiều người phê thuốc có hành động như thế. Paris là một trong số đó”.- Billy cho biết trên Twitter.

Phía Paris vẫn chưa lên tiếng về vụ việc. Paris Hilton, nữ diễn viên, người mẫu xinh đẹp, người thừa kế tập đoàn khách sạn lừng danh luôn là tâm điểm chú ý của dư luậ và truyền thông. Nhiều cánh săn ảnh đeo bám để tìm kiếm ảnh độc, lạ của người đẹp này.


Clip Paris Hilton ẩu đả với phóng viên:



HK (Theo Daily Mail)