Được tổ chức liên tục từ năm 2005, Asia Property Awards (APA) là một trong những giải thưởng bất động sản (BĐS) lớn hàng đầu tại châu Á. Giải thưởng góp phần tôn vinh những chủ đầu tư, nhà phát triển BĐS uy tín; các dự án, thiết kế và giải pháp sáng tạo xuất sắc, có đóng góp lớn trên thị trường BĐS khu vực. Với hội đồng giám khảo độc lập gồm các chuyên gia và giám sát viên uy tín, APA được đánh giá cao về sự công bằng, minh bạch và đáng tin cậy.

Năm nay, Park Kiara đã xuất sắc vượt qua nhiều đại diện danh tiếng trong khu vực để giành giải thưởng quan trọng "Dự án chung cư hoàn thiện tốt nhất - châu Á" (Best completed condo development - Asia). 

Giải thưởng này được lựa chọn khắt khe dựa trên 8 yếu tố quan trọng để đánh giá một dự án chung cư cao cấp, trong đó phải kể tới: thiết kế và tiện ích, vị trí, sử dụng không gian, mức độ xứng đáng để đầu tư, tình trạng hoàn thiện hay mức độ thành công của việc bán hàng…

a1111111.jpg
Đại diện ParkCity Hanoi nhận giải thưởng "Dự án chung cư hoàn thiện tốt nhất - châu Á" cho Park Kiara

Chia sẻ tại lễ trao giải, đại diện chủ đầu tư ParkCity cho biết: “Park Kiara để lại ấn tượng đặc biệt với hội đồng giám khảo APA 2023 là dự án chung cư đẳng cấp, hiện đại và tiện nghi nhưng vẫn đưa được “hơi thở” của thiên nhiên vào từng căn hộ. Đó chính là điểm nhấn giúp chúng tôi vượt qua nhiều đối thủ xuất sắc đến từ các quốc gia phát triển trong khu vực để chiến thắng tại hạng mục giải thưởng quan trọng này”.

Nằm tại trung tâm khu đô thị ParkCity Hanoi (Hà Đông, Hà Nội), dự án căn hộ Park Kiara là sự kết hợp tinh tế giữa phong cách đô thị hiện đại với cảnh quan thiên nhiên xanh mát. Với 2 toà nhà cao 31 tầng gồm 432 căn hộ, Park Kiara là chốn an cư lý tưởng cho những người yêu thích cuộc sống cân bằng, lành mạnh với chất lượng cao. Đại diện chủ đầu tư cho biết, ở thời điểm hiện tại, hơn 90% cư dân đã về sinh sống tại Park Kiara, tạo nên một cộng đồng văn minh, hiện đại và thịnh vượng.

a222222222.jpg
Chung cư cao cấp Park Kiara nằm ở trung tâm khu đô thị ParkCity Hanoi. Ảnh: ParkCity Hanoi

Park Kiara được xây dựng dựa trên các tiêu chuẩn chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của người mua nhà trên các tiêu chí về thiết kế và tiện nghi căn hộ, thiết kế cảnh quan và tiện ích nội khu. Mang phong cách thiết kế hiện đại, tất cả căn hộ tại đây đều sở hữu đa mặt thoáng với hệ thống cửa kính tràn, tối ưu không gian và ánh sáng tự nhiên, lưu thông nguồn khí tươi mới. Các phòng được thiết kế thông minh, cách âm và tối ưu công năng để tạo điều kiện tốt nhất cho nhu cầu làm việc, học tập của gia chủ.

Park Kiara còn sở hữu hệ thống tiện ích nội khu hiện đại và cảnh quan xanh mát với hơn 20 dịch vụ như: bể bơi ngoài trời, bể bơi trẻ em, khu nướng BBQ, sân chơi khám phá, khu vườn thiền, khu đọc sách ngoài trời, phòng lounge, phòng gym nổi… Điểm nhấn đặc biệt là khu vườn trên cao tại mỗi tòa với diện tích lên đến 100m2, đem tới không gian thư giãn lý tưởng cho cư dân. 

a3333333.jpg
Park Kiara sở hữu hệ thống tiện ích nội khu hiện đại và cảnh quan xanh. Ảnh: ParkCity Hanoi

Đặc biệt, mỗi căn hộ tại đây đều được đảm bảo ít nhất một chỗ đỗ xe ô tô riêng cố định, đáp ứng nhu cầu sử dụng xe ô tô cá nhân ngày càng tăng cao của các gia đình trẻ.

Dự án Park Kiara còn thừa hưởng trọn vẹn không gian xanh cùng hệ tiện ích phong phú tại khu đô thị ParkCity Hanoi như: dịch vụ chăm sóc sức khoẻ và tập luyện bốn mùa tại ParkCity Club Hanoi, dịch vụ giáo dục tiêu chuẩn quốc tế với trường quốc tế ParkCity Hanoi (ISPH). Không những vậy, Park Kiara còn có kết nối thuận tiện tới TTTM The Linc sắp được chủ đầu tư ra mắt vào cuối tháng 12. 

Doãn Phong