Theo Naver, lễ cưới của Park Soo Hong và vợ diễn ra ngày 23/12 tại Seoul, Hàn Quốc. Trong ngày trọng đại, nam diễn viên mời người thân, bạn bè và đồng nghiệp đến chung vui. Một số nghệ sĩ nổi tiếng Hàn Quốc như MC Yoo Jae Suk, Kim Yong Man, Kim Soo Yong... cũng góp mặt. 

Lễ cưới của cặp đôi diễn ra ngày 23/12 với hình thức riêng tư. 

"Tôi muốn dành giây phút thiêng liêng nhất đời mình để chia sẻ đến những người thân yêu. Cám ơn em! Người phụ nữ đã xuất hiện và đi cùng anh trong suốt giai đoạn khó khăn", anh phát biểu. Do lễ cưới diễn ra riêng tư, nam diễn viên yêu cầu truyền thông không tác nghiệp.

Cặp đôi đã đăng ký kết hôn hồi tháng 7/2021 nhưng vì nhiều lý do nên chưa thể tổ chức tiệc. 

Những người có mặt tiết lộ Park Soo Hong không ít lần rơi nước mắt vì xúc động. Bạn đời của tài tử là Kim Da Ye, kém anh 23 tuổi. Trong suốt thời gian anh suy sụp vì vụ kiện tụng với gia đình, cô là người bên cạnh động viên, hỗ trợ anh. 

Nam diễn viên diện vest trắng trong ngày cưới. Anh đón tiếp Yoo Jae Suk dự lễ cưới. 

Trong buổi tiệc, cô dâu chú rể được đồng nghiệp gửi tặng nhiều tiết mục. Park Kyung Lim, Melomance Kim Min Seok và Lee Chan Won lên sân khấu hát ca khúc thay cho lời chúc phúc. Trong khi đó, Son Hun Soo chủ trì hôn lễ ở phần đầu tiên và Boom dẫn dắt phần còn lại. 

Hồi tháng 8, Park Soo Hong từng kiện anh trai của mình - Park Jin Hong - ra tòa vì đã lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Trong nhiều năm giữ vai trò quản lý, Jin Hong đã dùng nhiều thủ đoạn khác nhau để tham ô 10 tỷ won (8,1 triệu USD). 

Vụ việc càng trở nên ồn ào khi phiên tòa còn có sự xuất hiện của cha nam diễn viên. Park Soo Hong bị ông đánh nhiều lần cùng lời đe dọa nặng nề ngay giữa tòa. 

Park Soo Hong sinh năm 1970, là nam MC - danh hài nổi tiếng Hàn Quốc. Vào những năm đầu thập niên 1990, anh hoạt động nghệ thuật với vai trò là thành viên nhóm hài Team Potato. Park Soo Hong còn là nhân vật quen thuộc trong các chương trình tạp kỹ như Is Separation a Big Deal?, Happy Together, Rumor Has It... Ngoài ra, anh còn tham gia một số dự án phim truyền hình.