Villarreal đối mặt với nhiệm vụ nan giải trong cuộc tiếp đón Liverpool trên sân nhà De la Ceramica (2h ngày 4/5), phải thay đổi để lật ngược tình thế thua 0-1 trận lượt đi.

"Không có kịch bản lý tưởng", trung vệ Pau Torres lên tiếng trước câu hỏi về kịch bản mà anh và các đồng đội nên làm theo để có thể vượt qua Liverpool.

Trước tiên, theo Pau Torres, điều Villarreal cần làm là ghi bàn, như cách họ từng thắng Bayern Munich. "Không quan trọng bàn thắng đầu tiên đạt được như thế nào, dù là ở phút đầu tiên hay phút thứ 60.

Pau Torres tuyên bố Villarreal có cách thắng Liverpool

Điều quan trọng là bàn thắng đưa chúng tôi vào thế hòa. Trận đấu với Bayern ở lượt đi vòng tứ kết, tại La Ceramica, là một ví dụ hoàn hảo về những gì chúng tôi nên làm.

Liverpool là ứng viên được yêu thích nhất cho chức vô địch và chúng tôi được chơi trên sân vận động của mình".

Pau Torres, một trong những trung vệ nổi bật nhất Champions League mùa này, tự tin rằng Villarreal có những ý tưởng để giành chiến thắng trong các trận cầu quan trọng.

"Huấn luyện viên Unai Emery nói rằng chúng tôi nên là chính mình", trung vệ người Tây Ban Nha nhấn mạnh. "Chúng tôi có ý tưởng về trận đấu cho phép chúng tôi chiến thắng các đội mạnh hơn trên giấy tờ".

Villarreal từng đá phòng ngự phản công xuất sắc trong hai lượt trận tứ kết với Bayern Munich, khi ghi 2 bàn sau 2 pha dứt điểm chính xác - điều chưa từng thấy trong lịch sử Champions League.

Giờ đây, "Tàu ngầm vàng" đối mặt với điều mà chưa ai làm được trong mùa giải này. Liverpool trải qua 56 trận chính thức, với 3 thất bại, nhưng không đội nào khiến thầy trò Jurgen Klopp thua hơn 2 bàn cách biệt.

Pau Torres tự tin với thông điệp dành cho người hâm mộ Villarreal: "Hãy tận hưởng từ trước khi trận đấu diễn ra. Đây sẽ là trận đấu hay nhất mà các bạn có thể trải nghiệm trên sân nhà, vì trận chung kết diễn ra ở địa điểm trung lập".

"Hãy chờ xem những gì chúng tôi có thể làm", Unai Emery cũng thể hiện sự lạc quan. "Chúng tôi không tìm kiếm những tài liệu tham khảo bên ngoài . Chúng tôi đang tìm kiếm những thứ của riêng mình".

KN

Villarreal vs Liverpool: Lấy vé chung kết

Villarreal vs Liverpool: Lấy vé chung kết

Với lợi thế thắng 2-0 trận lượt đi, Liverpool đầy lạc quan trong chuyến làm khách của Villarreal để hợp thức hóa chiếc vé chung kết Champions League.
Lịch thi đấu bóng đá cúp C1 hôm nay 3/5: Liverpool tái đấu Villarreal

Lịch thi đấu bóng đá cúp C1 hôm nay 3/5: Liverpool tái đấu Villarreal

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 3/5 - Cung cấp lịch thi đấu bóng đá lượt về vòng bán kết UEFA Champions League với tâm điểm là trận Villarreal vs Liverpool.
Liverpool giải mã Villarreal: Khi bản lĩnh lên tiếng

Liverpool giải mã Villarreal: Khi bản lĩnh lên tiếng

Liverpool thắng Villarreal 2-0 ở lượt đi vòng bán kết Champions League, trong trận đấu mà đội quân của Jurgen Klopp vượt trội về mọi mặt cùng với chút may mắn.