Tờ Bild cho biết, Pavard nói rất rõ ràng với Bayern Munich rằng anh muốn gia nhập MUchuyển nhượng hè này, sau khi đội bóng của Erik ten Hag bày tỏ sự quan tâm muốn có hậu vệ người Pháp.

Pavard nói rõ với Bayern Munich rằng, anh sẽ không gia hạn hợp đồng và muốn đến chơi bóng ở MU

Việc bán Harry Maguire của MU cho West Ham đang bị dừng lại nhưng ngay cả khi anh cố bám trụ ở Old Trafford thì Erik ten Hag vẫn muốn chiêu mộ thêm 1 trung vệ, bên cạnh cặp Raphael Varane và Lisando Martinez đang được ông tin dùng.

Benjamin Pavard được Erik ten Hag đánh giá cao bởi sự đa năng, có thể sắm vai trung vệ lẫn hậu vệ phải. Giá cả của anh cũng dễ đáp ứng hơn khi chỉ còn 1 năm trong hợp đồng, có thể buộc Bayern Munich phải bán trước 1/9.

Theo 90min, giá Bayern đưa ra cho MU là 40 triệu euro, nếu muốn sở hữu Pavard. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cập nhật thêm tình hình: Hùm xám không mặn mà bán Pavard nhưng cảm giác hậu vệ 27 tuổi có khả năng cập bến MU trước khi chợ hè đóng cửa.

MU được cho cũng sẽ tăng tốc ký Amrabat trong vài ngày tới

Lý do: “Cuối tuần qua và vài ngày gần đây, Pavard đã nói chuyện với Bayern, thông báo rằng anh sẽ không gia hạn hợp đồng và muốn gia nhập MU”.

Benjamin Pavard có khả năng không phải là cái tên duy nhất cập bến đội hình Erik ten Hag ở MU trong những ngày tới mà còn có Sofyan Amrabat từ Fiorentina.

Nhà báo Italy, Rydu Galetti nói với Giveme Sport, MU sẽ bắt tay thực hiện thương vụ ký tuyển thủ Maroc trong vài ngày tới.