Theo đó, cùng với các điểm thanh toán uy tín và quen thuộc với người dân như Circle K, B’s mart, FamilyMart, VinMart+, FPT Shop, Viễn Thông A, Bach Khoa IT Mart… VietUnion tăng cường thêm 80 điểm thanh toán hóa đơn trực tuyến tại chuỗi cửa hàng, siêu thị điện máy VinPro, VinPro+ và chuỗi cửa hàng bán lẻ các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Guardian trên toàn quốc.

Tại các điểm thanh toán, người dân có thể thanh toán các hóa đơn sinh hoạt như điện, nước, điện thoại, truyền hình, Internet và hóa đơn tài chính (vay - trả góp, tín dụng) của hơn 30 nhà cung cấp dịch vụ cả ngoài giờ hành chính, thứ 7 và chủ nhật.

Ông Ngô Trung Lĩnh - Tổng Giám đốc VietUnion cho biết: Các điểm thanh toán có mặt ở hầu hết các địa bàn dân cư, đảm bảo người dân có thể thanh toán nhanh chóng, tiện lợi bởi điểm thanh toán cách nhà không quá 300m, phục vụ cả thứ 7, chủ nhật.

“Đây là nỗ lực của Payoo nhằm giúp khách hàng chủ động trong thanh toán hóa đơn, đồng thời có thể kết hợp với việc mua sắm tại bất kỳ thời điểm nào. Những tiện ích vượt trội đang triển khai giúp giải quyết được sự bất cập về thời gian của nhiều người trong xã hội bận rộn hiện nay”.

Nhân sự kiện mở rộng thêm 80 điểm thanh toán, VietUnion tổ chức chương trình khuyến mãi như tặng các phần quà hấp dẫn, giảm giá mua thẻ cào điện thoại cho tất cả khách hàng khi sử dụng dịch vụ của Payoo tại các điểm giao dịch mới.