Trên sân nhà Etihad, Man City đã trải qua đủ những cung bậc cảm xúc ngày hạ màn Ngoại hạng Anh. Nỗi sợ hãi đã đến với thầy trò Pep Guardiola cùng fan hâm mộ khi họ để các vị khách Aston Villa dẫn trước đến 2 bàn.

Pep Guardiola rơi nước mắt sau màn ngược dòng giành Premier League của Man City

Nhưng Man xanh đã không để điều tồi tệ xảy ra, thực hiện một cuộc ngược dòng chớp nhoáng đến khó tin. Trong vòng 6 phút, từ 76 đến 81, Gundogan lập cú đúp cùng cú sút xa như trái phá của Rodri, khiến Etihad như muốn nổ tung. Bên ngoài đường biên, Pep Guardiola nhảy cẫng lên vì vui sướng.

Ở trận đấu còn lại, Liverpool dù thắng Wolves 3-1, nhưng vẫn phải ngậm ngùi nhìn Man xanh giơ cao danh hiệu Premier League một lần nữa. Đây là chiến tích thứ 4 của Pep Guardiola cùng Man City trong 5 năm qua.

Niềm hạnh phúc của nhà cầm quân người Tây Ban Nha cùng BHL Man City

Khi tiếng còi mãn cuộc cất lên, ống kính máy quay hướng về một Pep Guardiola đầy xúc động, rơi nước mắt vì hạnh phúc trong khoảnh khắc ôm chầm ăn mừng cùng các thành viên BHL Man City.

Trước vòng đấu hạ màn, Pep Guardiola tuyên bố, cả nước Anh đều muốn Liverpool vô địch Premier League hơn Man City do bề dày lịch sử của Quỷ đỏ vùng Merseyside.

Thực tế trong 1 thập kỷ qua, Man City là đội thống lĩnh ở Ngoại hạng Anh, khi có đến 6 lần bước lên ngôi vị cao nhất.

Ở giải năm nay, đội bóng của Pep Guardiola giành được 93 điểm, hơn kình địch Liverpool đúng 1 điểm.

L.H

Bảng xếp hạng bóng đá SEA Games 31: U23 Việt Nam vào bán kết

Bảng xếp hạng bóng đá SEA Games 31: U23 Việt Nam vào bán kết

Bảng xếp hạng bóng đá SEA Games 31: VietNamNet cập nhật liên tục bảng xếp hạng bóng đá SEA Games 31 mới nhất tại đây.
Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 31: Việt Nam vô đối

Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 31: Việt Nam vô đối

Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 31: VietNamNet cập nhật liên tục Bảng tổng sắp huy chương tại SEA Games 31, đầy đủ và chính xác.
Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 31 của đoàn Việt Nam

Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 31 của đoàn Việt Nam

Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 31 đoàn Việt Nam: Cập nhật liên tục bảng tổng sắp huy chương của đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 31.