MU làm lễ đón tân thuyền trưởng Erik ten Hag

HLV Erik ten Hag đến sân của Crystal Palace xem MU thi đấu

Tờ Mirror cho hay, MU sẽ chính thức giới thiệu Erik ten Hag là HLV mới của CLB trong ngày hôm nay, hoặc mai (24/5).

Chiến lược gia người Hà Lan đã có mặt ở Anh từ chiều thứ Tư và thảo luận về kế hoạch chuyển nhượng mùa hè trong mấy ngày qua.

Ông cùng trợ lý Van der Gaag theo dõi MU chơi trận cuối cùng của mùa giải dưới thời Ralf Rangnick, trên sân Crystal Palace.

Tân thuyền trưởng MU sẽ ra mắt trong buổi lễ chính thức tại Old Trafford vào thứ Hai hoặc thứ Ba.

Nguồn trên cung cấp thêm, HLV Erik ten Hag rất nóng lòng hoàn thành việc vạch ra kế hoạch chuyển nhượng của MU, do muốn dành nhiều thời gian để phân tích xem cầu thủ nào trong đội hình hiện tại Quỷ đỏ phù hợp với chiến thuật của ông.

Zidane sẽ không dẫn dắt PSG

Zidane được cho sẽ không dẫn dắt PSG

Trảm Pochettino bổ nhiệm Zinedine Zidane làm HLV trưởng từ mùa tới được cho là 1 trong 3 yêu cầu của Kylian Mbappe khi ký mới 3 năm với PSG.

Tuy nhiên, Telefoot cho hay, cựu thuyền trưởng Real Madrid không có ý định trở lại sớm với công việc huấn luyện.

Chính xác hơn, Zidane vẫn hướng đến việc ngồi ‘ghế nóng’ ở ĐTQG Pháp, thay người bạn Didier Deschamps trong trường hợp rời cương vị sau World Cup 2022 diễn ra vào cuối năm nay.

Dù vậy, nguồn trên cho biết, PSG sẽ vẫn sa thải Pochettino sau mùa giải đáng thất vọng, để Real Madrid loại sớm ngay vòng 16 Champions League dù sở hữu đội hình khủng.

Mbappe vừa tạo cú sốc khi ‘lật kèo’ Real Madrid để ở lại PSG. Có thông tin rằng, ở Bernabeu, Luka Modric thậm chí đã sẵn sàng nhường áo số 10 cho Mbappe.

L.H