Liverpool của Klopp gây sức ép và Man City đáp lời bằng cách lấy lại vị trí nhất bảng Ngoại hạng Anh với phía trước còn 6 trận đấu nữa.

Pep Guardiola đạt 250 trận thắng cùng Man City chỉ sau 344 trận, nhanh hơn bất kỳ HLV nào ở Premier League

Mahrez, Phil Foden và Bernardo Silva là những người mang chiến thắng về cho Man xanh, cũng là đánh dấu trận thắng thứ 250 của họ sai 344 trận đã chơi mọi đấu trường, dưới thời Pep Guardiola.

Con số trên chỉ ra, Pep Guardiola đạt mốc 250 trận thắng nhanh hơn bất kỳ HLV nào trong lịch sử Premier League, vượt xa kỷ lục trước đó của Mourinho khi cần đến 396 trận.

Pep Guardiola đạt tỷ lệ chiến thắng là 72,67% trong gần 6 mùa ông làm tay lái trưởng ở Man City, giành được 10 danh hiệu.

Tổng cộng, Man City ghi được 835 bàn kể từ khi Pep Guardiola đến Etihad, trung bình 2,43 bàn/trận, tạo nên một sắc sắc với phong cách chơi bóng ấn tượng, hiệu quả và đẹp mắt.

Man City của Pep Guardiola hiện hơn Liverpool 1 điểm nên bất cứ sơ sảy nào của 2 đội trong 6 trận còn lại của Premier League đều sẽ phải trả giá đắt.

Đó là lý do nhà cầm quân này lệnh cho các học trò, phải thắng tất các trận còn lại, nếu không sẽ dâng cúp cho Liverpool.

Vào cuối tuần, Pep Guardiola cùng học trò có cơ hội gia tăng lên thành 4 điểm trước Liverpool, do đá trước và chỉ gặp Watford, trong khi đội của Klopp đụng độ Everton sau đó.

Man City và Liverpool đang đua khốc liệt ngôi vương Premier League

Tuy nhiên, Pep Guardiola xác định rõ, chỉ có cách thắng hết mọi trận mới chắc ẵm cúp:

“Phải, điều đó xảy ra cách đây 3 năm khi chúng tôi thắng 14 trận liên tiếp để lên ngôi vô địch Premier League. Chúng tôi đá trước và có lợi thế.

Nhưng hãy quên điều đó đi. Liverpool sẽ thắng tất cả các trận đấu của họ. Họ là một trong những đội hay nhất trong lịch sử bóng đá. Đó là lý do vì sao mỗi khi vô địch Premier League đều có ý nghĩa rất nhiều.

Chúng tôi biết chính xác những gì phải làm. Nếu Man City thắng tất cả 6 trận còn lại, chúng tôi sẽ là Vua Ngoại hạng Anh. Nếu đánh rơi điểm, Man City sẽ để rơi cúp vào tay Liverpool.

Hôm nay chúng tôi đã gặp một đội đả bại cả Tottenham và Arsenal trên sân khách. Brighton là đội bóng chất lượng. Chúng tôi đã kiên nhẫn và trong hiệp 2 đã có bàn thắng. Còn giờ 3 ngày nữa là trận đấu với Watford…”.

L.H

MU bất thường chưa từng có, Klopp cũng thấy tiếc dùm

MU bất thường chưa từng có, Klopp cũng thấy tiếc dùm

MU rơi cảnh tồi tệ chưa từng xảy ra trong lịch sử của họ qua trận thua tơi tả 0-4 Liverpool, vòng 33 Ngoại hạng Anh.
Liverpool chiếm ngôi đầu Premier League, Pep Guardiola báo tin xấu Man City

Liverpool chiếm ngôi đầu Premier League, Pep Guardiola báo tin xấu Man City

Liverpool đang khiêu chiến mạnh mẽ, leo lên chiếm ngôi đầu Premier League, trong lúc Pep Guardiola báo tin xấu Man City trước trận đón tiếp Brighton 2h ngày 21/4.
Pep Guardiola phá hỏng 4 siêu xe kể từ khi đến Man City

Pep Guardiola phá hỏng 4 siêu xe kể từ khi đến Man City

Pep Guardiola là bậc thầy trên sân cỏ, nhưng ở khoản lái xe thì ông cực kém, đến nỗi đã phá hỏng 4 siêu xe trị giá gần 500.000 bảng kể từ khi ngồi 'ghế nóng' Man City.