Nhà cầm quân Tây Ban Nha gia nhập The Citizens 8 năm trước. Hiện Pep vẫn còn thời hạn 12 tháng hợp đồng với CLB và chưa có động thái ký tiếp.

Lãnh đạo Man City sẽ cho Pep Guardiola thời gian để đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai. Dĩ nhiên, họ hy vọng ông sẽ tiếp tục ở lại Etihad, sau chu kỳ hết sức thành công, giúp đội bóng chinh phục 15 danh hiệu lớn.

Pep Guardiola
Pep có 8 năm thành công cùng Man City

Mặc dù vậy, các sếp tại Etihad cũng lo ngại, 2024/25 có thể là mùa bóng cuối cùng của Guardiola trên cương vị thuyền trưởng.

Nguồn tin nội bộ đội bóng cho hay, đã có những cuộc thảo luận cởi mở về khả năng sắp ra đi của chiến lược gia người Tây Ban Nha vào hè năm sau.

Kế hoạch tìm người kế nhiệm Pep dần được khởi động, với Michel của Girona được nhắc đến như một ứng viên tiềm năng, sau khi gây ấn tượng tại La Liga.

Julian Nagelsmann còn hợp đồng với tuyển Đức đến năm 2026. Xabi Alonso cũng được đánh giá cao, trong khi bản thân Guardiola rất ngưỡng mộ Roberto De Zerbi.

Ở cuộc phỏng vấn sau trận chung kết FA Cup, Pep Guardiola khẳng định, ông sẽ trở lại chuẩn bị cho mùa giải tới nhưng không chắc ngôi sao nào sẽ ra đi hè này.

Thủ thành Ederson đang nằm trong tầm ngắm Al-Ittihad. Bên cạnh đó, nhạc trưởng De Bruyne cũng thu hút sự quan tâm từ nhiều ông lớn Saudi Arabia.

Bernardo Silva có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 50 triệu bảng. Thương vụ Man City chuyển nhượng Lucas Paqueta bị hủy bị do tiền vệ Brazil dính cáo buộc đặt cược bất hợp pháp.