Ở trận lượt đi tứ kết Champions League, Man City làm khách gã khổng lồ La Liga, Real Madrid, Pep Guardiola được phát hiện đeo chiếc đồng hồ thuộc loại cực hiếm trên thế giới – chỉ có 50 chiếc, trong đó có ông và tay vợt Rafael Nadal may mắn sở hữu.

pep-guardiola-dong-ho-1.jpg
Pep Guardiola 'khoe' đồng hồ đắt giá phiên bản giới hạn trị giá 1,1 triệu bảng

Và cái giá của thú vui xa xỉ này cũng rất tốn kém -  1,1 triệu bảng.

Thuyền trưởng Man City được biết đến là một người có thú vui sưu tập đồng hồ và đó đều là những chiếc đắt tiền. Điểm chung dễ thấy là Pep Guardiola thường đeo mẫu đồng hồ có mặt số tông đen, thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp.

Thương hiệu ưa thích của nhà cầm quân người Tây Ban Nha là  Richard Mille và chiếc đồng hồ phiên bản giới hạn trị giá 1,1 triệu bảng trên cũng đến từ đó.

pep guardiola dong ho 2.jpg
Thuyền trưởng Man City có thú vui sưu tập những chiếc đồng hồ sang trọng, đắt đỏ

Tên của chiếc đồng hồ này là Calibre RM27-01 có bộ chuyển động tourbillon lên dây bằng tay với thiết kế mở hiển thị các banh răng và kim của đồng hồ.

Phiên bản này cũng phá vỡ kỷ lục là chiếc đồng hồ cơ nhẹ nhất mọi thời đại, chỉ năng 18,83gr, gồm cả dây đeo.

Pep Guardiola và Man City hiện đang nuôi tham vọng tái hiện cú ăn 3 mùa trước, với việc đã có mặt ở bán kết FA Cup, đang đua tốc độ với Arsenal và Liverpool tại Ngoại hạng Anh và sẽ tái đấu Real Madrid vào tuần sau tại Etihad sau kết quả hòa 3-3 tại Bernabeu.