Tiền vệ Kevin de Bruyne sẽ không có mặt trong 3 trận đấu phía trước của Man City sau kết quả kiểm tra dương tính Covid-19.

{keywords}
Man City không có De Bruyne ít nhất 3 trận đấu phía trước

Cụ thể, các trận đấu tiền vệ Bỉ vắng mặt gồm, Man City tiếp Everton lúc 21h tối mai (21/11), sau đó tái đấu PSG tại Etihad lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League (3h ngày 25/8) và gặp West Ham 21h ngày 28/11 vòng 13 Ngoại hạng Anh.

Pep Guardiola đã cập nhật về tình hình của De Bruyne: “Thật không may, cậu ấy dính Covid-19 ở Bỉ nên sẽ phải cách ly trong 10 ngày.

Hai ngày trước, Kevin (De Bruyne) nói với tôi, cậu ấy bị dính Covid-19. Cậu ấy hiện ở đây (Anh).

Quên đi vấn đề thể lực và đà thăng hoa, vấn đề bây giờ là cậu ấy phải hồi phục thật tốt. Sức khỏe của con người là quan trọng hơn tất cả.

{keywords}
Pep Guardiola hy vọng, việc học trò đã tiêm vaccine giúp anh nhanh chóng vượt qua Covid-19

Vì vậy, khi không may dính Covid-19, mọi người hãy cẩn thận vì dịch bệnh vẫn đang cướp đi những sinh mạng mỗi ngày.

Kevin de Bruyne đã tiêm phòng nên khả năng được bảo vệ nhiều hơn. Hy vọng cậu ấy chỉ có những triệu chứng nhẹ.

Điều quan trọng nhất là chờ Kevin có kết quả âm tính (Covid-19) trở lại. Cậu ấy sẽ trở lại tập luyện với chúng tôi càng sớm càng tốt. Nhưng đừng lo về nhịp điệu hay những gì chúng ta có thể ảnh hưởng. Con người là quan trọng nhất”.

L.H

MU bán hàng loạt sao, Lewandowski nhắn Man City

MU bán hàng loạt sao, Lewandowski nhắn Man City

MU rao bán 5 ngôi sao, Lewandowski nhắn Man City, Conte muốn thủ thành Pickford ở Tottenham là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 20/10.

MU lại sai lầm Zidane, Messi xoa dịu PSG

MU lại sai lầm Zidane, Messi xoa dịu PSG

MU lại sai lầm Zidane, Messi xoa dịu PSG, Man City đua ký Aubameyang là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 19/11.

Jack Grealish lừa bạn gái, trăng hoa với nhiều chân dài một lúc

Jack Grealish lừa bạn gái, trăng hoa với nhiều chân dài một lúc

Sao 100 triệu bảng của Man City chưa cho thấy xứng đáng đồng tiền bát gạo thì dính lùm xùm trăng hoa, lừa dối bạn gái và qua lại nhiều cô gái một lúc.