Man City chiến MU, trận cầu tâm điểm vòng 28 Premier League mà cả 2 đều hạ quyết tâm có 3 điểm để củng cố vị trí của mình. Với đội bóng của Pep Guardiola là ngôi số 1, còn Quỷ đỏ là chiếc vé dự Cúp C1 mùa sau.

{keywords}
Pep Guardiola khen ngợi MU đang tiến bộ với Ralf Rangnick, 'bố già' của gegenpressing

Tuy đang dẫn trước Man đỏ tới 19 điểm chỉ sau 27 vòng đấu nhưng thuyền trưởng Man xanh vẫn cho thấy sự tôn trọng lớn dành cho đối thủ:

Không quan trọng ai đang chiến đấu cho danh hiệu. Năm ngoái MU đã tranh đua làm bá chủ Ngoại hạng Anh. Tôi vô cùng tôn trọng lịch sử và các cầu thủ của họ”.

Pep Guardiola cho biết thêm: “Man City có thể thắng hoặc thua MU. Hôm nay chúng tôi tập luyện theo cách chúng tôi phải chơi, giành chiến thắng trong các tính huống trong mọi thời điểm. Tôi biết điểm yếu và điểm mạnh của MU”.

Và bất chấp Ronaldo gặp khó khăn trong năm 2022, Pep Guardiola vẫn đánh giá rất cao tay săn bàn 37 tuổi. Nhà cầm quân này tuyên bố, Man City phải không cho Ronaldo vào gần vòng cấm bởi nếu không sẽ… ôm hận.

{keywords}
Thuyền trưởng Man City rất dè chừng Ronaldo, bất chấp siêu sao người Bồ không có phong độ tốt trong năm 2022

Cùng với Messi, Ronaldo là 2 cầu thủ vĩ đại nhất trong 15 năm qua. Những gì họ đã làm được, thật khó để chúng ta gặp lại lần nữa.

Ronaldo là tay săn bàn thiện xạ và không cần giấu diếm niềm vui được xem cậu ấy chơi bóng trong những năm qua.

Đấu MU, Man City phải chơi bùng nổ, theo cách mà chúng tôi muốn và phải tận dụng hết khả năng phòng ngự để không cho Ronaldo tới gần khu vực cấm địa, nếu không rất khó để ngăn cản cậu ấy.

Tôi nhớ ở trận đấu giữa 2 đội tại Old Trafford, lúc Man City đang dẫn 1-0 và kiểm soát bóng, Ronaldo đã tạo cơ hội nhưng may là Ederson đã thực hiện pha cứu thua đáng kinh ngạc. Cậu ấy suýt ghi bàn.

Đó là phẩm chất và khả năng ở trong con người Ronaldo rồi. Do vậy, Man City phải kiểm soát cậu ấy. Ronaldo đã quen với những áp lực rồi và sẽ biến nó thành phản ứng tích cực”.

L.H

Phòng thay đồ MU muốn loại Harry Maguire khỏi đại chiến Man City

Phòng thay đồ MU muốn loại Harry Maguire khỏi đại chiến Man City

Một số cầu thủ MU thấy rằng đến lúc đội trưởng Harry Maguire nên bị lại khỏi đội hình xuất phát vì không xứng đáng.

Jack Grealish tuyên bố, Phil Foden kiến tạo như Messi

Jack Grealish tuyên bố, Phil Foden kiến tạo như Messi

Bản hợp đồng 100 triệu bảng của Man City khen ngợi đàn em sau pha kiến tạo đẹp mắt giúp anh ghi bàn trong chiến thắng 2-0 trước Peterborough, vòng 5 FA Cup.

Rangnick nghi ngờ Ronaldo, Real Madrid ‘đổi kèo’ Haaland

Rangnick nghi ngờ Ronaldo, Real Madrid ‘đổi kèo’ Haaland

Ralf Rangnick hoài nghi khả năng của Ronaldo, Real Madrid ‘đổi kèo’ Haaland, Inter Milan chớ dại đưa Lukaku trở lại là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 3/3.