Rangnick hoài nghi khả năng Ronaldo

{keywords}
Rangnick được cho ngày càng sút giảm niềm tin với Ronaldo

Tờ Manchester Evening News cho hay, HLV Ralf Rangnick bắt đầu hoài nghi khả năng của Ronaldo trong việc dẫn dắt hàng công MU.

Chiến lược gia người Đức được cho ngày càng sút giảm niềm tin với Ronaldo khi anh chỉ ghi 1 bàn trong 10 trận gần nhất cho Quỷ đỏ.

Rangnick trong cảnh phải ‘nhăn mặt’ với hàng công MU lúc này. Ronaldo sút giảm trong năm 2022, Cavani chấn thương, Rashford có mùa giải đáng thất vọng trong khi Mason Greenwood bị treo giò do đang trong giai đoạn bị cảnh sát điều tra.

Nhà cầm quân 63 tuổi tuyên bố, MU cần mang về một chân sút hàng đầu ở chuyển nhượng hè này để giải quyết khâu ghi bàn cho Quỷ đỏ.

Theo thống kê, MU là đội tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn hơn bất cứ ai khác ở Premier League, kể từ khi Ralf Rangnick đến vào tháng 12 năm ngoái. Ngay cả Man City, Liverpool cũng không bằng.

Cụ thể, Quỷ đỏ tạo ra 160 cơ hội ghi bàn trong 13 trận dưới thời Rangnick. Tuy nhiên, Ronaldo và đồng đội chỉ ghi được 20 bàn trong số đó.

Ở trận tiếp Watford vừa qua, MU tạo rất nhiều thời cơ, tung ra hơn 20 cú sút về phía khung thành đối phương nhưng khả năng dứt điểm kém nên không một lần thành công (hòa 0-0).

Real Madrid ‘đổi kèo’, ký Haaland ngay hè này

{keywords}
Chủ tịch Perez muốn có Haaland ngay hè này

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết, Real Madrid sẽ không hoãn việc ký hợp đồng với Erling Haaland đến hè 2023 như dự định ban đầu.

Thay vào đó, Chủ tịch Perez muốn có Haaland ngay hè này. Lý do, người đứng đầu Real Madrid lo sợ chân sút Na Uy sẽ gia nhập một đội bóng khác, nếu họ để lỡ anh trong năm nay.

Fabrizio Romano còn cho hay thêm, Real Madrid không đến Monaco để gặp trực tiếp đại diện của Haaland – ‘cò bự’ Mino Raiola nhưng vẫn chiếm ưu thế trong cuộc đua giành chữ ký của tay săn bàn 21 tuổi.

Ngoài Real Madrid còn có MU, Man City, Bayern Munich, Man City và Barca cũng rất ‘khát’ Haaland.

Haaland sẽ xác nhận việc đi hay ở với lãnh đạo Dortmund vào khoảng cuối tháng này.

Inter Milan chớ dại rước Lukaku trở lại

{keywords}
Inter được khuyên chớ dại đưa Lukaku trở lại

Cựu danh thủ Paolo di Canio khuyên Inter Milan chớ dại mà rước Romelu Lukaku trở lại từ Chelsea.

Lukaku đang trải qua một giai đoạn thất vọng khác trong sự nghiệp, bị Thomas Tuchel đẩy lên ghế dự bị. Có thông tin, chân sút Bỉ muốn trở lại Inter Milan.

Athletic còn khẳng định, Lukaku hối hận lựa chọn Chelsea và ước có thể ra đi ngay trong tháng 1 vừa qua.

Tuy nhiên, Di Canio khuyên Inter Milan đã kiếm được 97,5 triệu bảng từ việc bán Lukaku cho đại diện Premier League, thì đừng rước về nữa: “Cậu ta sẽ là quá đắt nếu trở lại để dự bị cho đội Inter này.

Inter có một lối chơi khác, chất lượng hơn và một tiền đạo (Edin Dzeko) gần như chơi ở vị trí tiền vệ tấn công. Lukaku không có khả năng này”.

L.H

MU rủi ro Erik Ten Hag, Man City dứt điểm Haaland

MU rủi ro Erik Ten Hag, Man City dứt điểm Haaland

MU rủi ro cao Erik ten Hag, Pep Guardiola yêu cầu Man City dứt điểm Haaland, Lukaku muốn rời Chelsea hè này là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 1/3.

Cả triệu người xem trực tiếp Ronaldo... tắm

Cả triệu người xem trực tiếp Ronaldo... tắm

Chân sút MU gây sốt khi live cảnh tắm trên instagram, với lượng người xem gây choáng dù chỉ kéo dài 45 giây.

MU tham vọng Haaland, Liverpool lấy Yeremy Pino

MU tham vọng Haaland, Liverpool lấy Yeremy Pino

MU nuôi tham vọng ký Haaland, Liverpool muốn lấy Yeremy Pino, Atletico xem xét bán Oblak là những tin bóng đá chính hôm nay, 2/3.