Erling Haaland đang gây sốt cả làng bóng thế giới với phong độ hủy diệt cho Man City – 22 bàn sau 14 trận mọi đấu trường. Tuy nhiên, tay săn bàn 22 tuổi sẽ không góp mặt tại World Cup 2022 khởi tranh vào 20/11 tới đây, do Na Uy không giành được 1 suất đến Qatar.

Haaland sẽ có hơn 1 tháng nghỉ ngơi và tự tập luyện trong thời gian World Cup 2022 diễn ra

Như vậy, Haaland sẽ có hơn 1 tháng nghỉ ngơi và tự tập luyện tại nhà trong thời gian World Cup 2022 diễn ra. Theo tiết lộ của Pep Guardiola, Haaland sẽ đến Marbella, Tây Ban Nha để nghỉ ở nhà của mình tại đây hoặc trở về quê nhà Na Uy.

Haaland chắc chắn sẽ ở Marbella hoặc Na Uy. Cách cậu ấy sinh hoạt và tập luyện trong thời gian này như thế nào sẽ quyết định phong độ trong nửa sau của mùa giải.

Tôi biết Haaland sẽ muốn có mặt tại World Cup, nhưng có lẽ là World Cup hoặc Euro tiếp theo. Còn tới đây, cậu ấy có một ngôi nhà ở Marbella và hãy đến đó, thư thả chơi golf. Hy vọng, Haaland không ăn uống quá nhiều và trở lại để duy trì thể trạng tốt khi trở lại”.

Tuy nhắn nhủ vậy nhưng vị thuyền trưởng Man City hoàn toàn tin vào sự chuyên nghiệp cũng như việc duy trì thói quen ăn uống tốt của Haaland.

Pep Guardiola hy vọng Haaland sẽ có chế độ ăn uống ngủ nghỉ phù hợp để duy trì thể trạng tốt khi trở lại cùng Man City

Haaland rất thông minh, có ý thức nghề nghiệp rất cao. Cậu ấy luôn là một trong những người đến sân tập đấu tiên và ra về sau cùng.

Cậu ấy rất biết chăm sóc cơ thể của mình. Haaland được giáo dục tốt về cách sinh hoạt chuyên nghiệp. Bản thân cậu ấy luôn muốn tốt hơn mỗi ngày”.

Vào 2h đêm nay, 26/10, Haaland sẽ cùng Man City đến Đức, trở lại Signal Iduna Park để gặp đội bóng cũ Dortmund, lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League. Đoàn quân của Pep Guardiola đã sớm lấy vé vào vòng 1/8 Cúp C1 năm nay.

Tại lượt đi, dù các đồng đội cũ tìm mọi cách đề ngăn Haaland ghi bàn nhưng vẫn không thể làm được. Chân sút Na Uy lập công cùng Man City thắng 2-1 ở Etihad.