Sân Stamford Bridge đêm qua (12/11) chứng kiến màn rượt đuổi tỷ số đầy kịch tính và hấp dẫn cho đến những giây bù giờ cuối cùng, với tỷ số chung cuộc là Chelsea 4-4 Man City, vòng 12 Ngoại hạng Anh.

pochettino 13.jpg
Pochettino thiếu kiềm chế sau trận

Hấp dẫn còn ở cả cách các bàn thắng diễn ra, cũng như người điền tên lên bảng điện tử, trong đó 2/4 pha lập công của Chelsea là… người cũ Man City (Sterling, Cole Palmer).

Không những vậy, Palmer còn là người ghi bàn quyết định khiến Man xanh không thể ra về trong niềm vui, còn đội nhà thì thoát thua khi lạnh lùng thực hiện thành công quả 11m ở phút 90+5.

Phía Man City, Haaland có cú đúp bên cạnh là bàn thắng của Akanji và Rodri. Tuy nhiên, nhân vật gây chú ý nhất sau trận có lẽ là thuyền trưởng Mauricio Pochettino mất kiểm soát, trút giận vào các trọng tài vì cho rằng đáng ra phải để Chelsea thực hiện xong pha phản công mới thổi còi tan trận…

pep guardiola 13.jpg
Pep Guardiola không muốn làm to chuyện việc Pochettino khiếm nhã, không bắt tay

Ngoài ra, ông cũng chẳng thèm bắt tay người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến, Pep Guardiola.

Nhà cầm quân vốn được biết là điềm tĩnh sau đó đã lên tiếng xin lỗi cả trọng tài chính Anthony Taylor lẫn trọng tài thứ 4 vì hành động bộc phát khó chấp nhận của mình.

Ông cũng xin lỗi Pep Guardiola và cho hay thêm, do mải cự cãi với Vua nên đã không nhìn thấy đồng nghiệp Man City để bắt tay!

Pep Guardiola tỏ ra thông cảm Pochettino, cho rằng mình cũng có lúc thiếu kiềm chế như vậy: “Thành thật mà nói không vấn đề gì. Mọi chuyện đều ổn. Con người ai cũng có cảm xúc cả, đôi khi tôi cũng như vậy”.