Man City vs Liverpool, cuộc đấu gay cấn và kịch tính nhất Premier League trong những năm gần đây, khi thời của MU đã dừng lại từ cột mốc 2013 lúc Sir Alex rửa tay gác kiếm.

Pep Guardiola bị kích thích chinh phục thành công nhờ có đối thủ xứng tầm là Jurgen Klopp và Liverpool

Vào 22h30 tối mai, 10/4 là cuộc đấu gay cấn giữa 2 đội bóng đang đua gắt ngôi vương Premier League, với Man City dẫn đầu nhưng chỉ hơn Liverpool đúng 1 điểm!

Jurgen Klopp ví Liverpool đấu Man City như trận chiến kinh điển trên sân quần vợt giữa Nadal và Federer. Tuy nhiên, ông nhấn mạnh cuộc thư hùng ấy không quyết định ngôi vương Ngoại hạng Anh mùa này.

Với Pep Guardiola, ông cực nể Klopp và ngược lại Klopp cũng vậy. Cả Man City và Liverpool đều có thể chiến thắng nhiều danh hiệu hơn, nếu… không có đối thủ.

Trước trận đón tiếp Liverpool đêm mai và chỉ 6 ngày sau đó lại tiếp tục đụng độ nhau ở bán kết FA Cup (21h30 ngày 16/4), Pep Guardiola thừa nhận, một phần lý do ông gắn bó lâu với Man xanh là vì ở Ngoại hạng Anh có Klopp và Liverpool.

Lượt đi 2 đội hòa nhau 2-2 tại Anfield

Chiến lược gia người Tây Ban Nha lên tiếng cam kết với Man City khi vài ngày qua có thông tin ông sắp dẫn dắt tuyển Brazil.

Tôi đang còn hợp đồng và rất hạnh phúc ở Man City. Tôi sẵn sàng ở lại đây mãi mãi. Không thể có nơi nào tốt hơn. Tôi muốn gia hạn hợp đồng thêm 10 năm! 

Có vẻ như khi tự khen đội của mình có nghĩa bạn tự khen chính mình. Nhưng với tôi không phải vậy, đội của tôi đúng là những người giỏi nhất.

Nhưng Man City sẽ không thể được như vậy, nếu không có Liverpool. Jurgen Klopp với cương vị là thuyền trưởng, là đối thủ lớn nhất mà tôi từng gặp trong sự nghiệp của mình”.

L.H

Xem trực tiếp Man City vs Liverpool, 'chung kết' Ngoại hạng Anh ở kênh nào?Xem trực tiếp bóng đá Man City vs Liverpool - Cập nhật link xem trận đấu giữa Man City vs Liverpool thuộc khuôn khổ vòng 32 Ngoại hạng Anh, lúc 22h30 ngày 10/4Xem ngay