Pep Guardiola bị chỉ trích vì chiến thuật sai lầm trong trận chung kết Champions League đêm qua. Nhưng nhà cầm quân người Tây Ban Nha bảo vệ lựa chọn của mình.

{keywords}
Còn nỗi buồn nào hơn thế này cho Pep Guardiola 

Ông cũng đánh giá, Man xanh đã có một mùa giải thành công, dù thua Chelsea lần thứ 3 liên tiếp chỉ trong ít tuần.

Đêm qua, Man City đã thua bởi bàn thắng duy nhất của Kai Havertz, một cái tên gặp nhiều chật vật ở mùa giải đầu tiên tại Stamford Bridge.

Với Man City đây là lần đầu tiên có mặt ở một trận chung kết Cúp C1. Còn Pep Guardiola, cũng cả 10 năm vinh quang ấy rời xa, sau khi chia tay Barca. Nhưng một lần nữa, ông vẫn chưa thể chạm được trở lại danh hiệu ấy.

Không tránh khỏi vị đắng sau trận, nhưng Pep Guardiola tuyên bố sẽ nỗ lực để cùng Man City trở lại chung kết Cup C1: “Đây vẫn là mùa giải đặc biệt với Man City chúng tôi.

Được có mặt ở đây (chơi trận chung kết Cúp C1) là một giấc mới đối với chúng tôi, tiếc rằng đã không thể giành chiến thắng.

{keywords}
Thuyền trưởng người Tây Ban Nha tuyên bố sẽ cùng Man City trở lại chung kết Cúp C1 một ngày

Đối với hầu hết mọi người trong CLB này, đây là lần đầu tiên họ góp mặt ở trận chung kết Champions League. Chúng tôi sẽ nỗ lực làm việc để trở lại một ngày nào đó”.

Ông cho hay thêm: “Chúng tôi phải học hỏi từ thất bại này cho tương lai. Tôi tôn trọng hết mực với các cầu thủ bởi họ đã cống hiến tất thảy. Man City đã chơi ở trận chung kết Cúp C1, vô địch Premier Leauge, chơi tốt suốt mùa giải.

Tôi muốn chúc mừng họ vì mùa giải xuất sắc của họ. Chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn.

Bây giờ tôi muốn trở về nhà với gia đình mà tôi đã lâu không gặp, nghỉ ngơi ít ngày và sau đó bắt tay vào cho kế hoạch mùa tới!”.

L.H

HLV Tuchel chưa gì báo thêm ‘điềm xấu’ cho Pep Guardiola

HLV Tuchel chưa gì báo thêm ‘điềm xấu’ cho Pep Guardiola

Thomas Tuchel tuyên bố nóng sau chung kết Cúp C1, báo hiệu thêm ‘điềm xấu’ cho Pep Guardiola, người để thua trắng 3 cuộc gặp liên tiếp chỉ trong ít tuần.

Pep Guardiola cảnh báo chung kết Cúp C1 rất ‘phũ’

Pep Guardiola cảnh báo chung kết Cúp C1 rất ‘phũ’

Thuyền trưởng Man City yêu cầu các học trò phải giữ vững tâm lý, không nao núng trước tình huống xấu, phải chịu trận để thắng Chelsea và vô địch Champions League.

HLV Pep Guardiola và học trò buồn tê tái khi lỡ ngôi vương C1

HLV Pep Guardiola và học trò buồn tê tái khi lỡ ngôi vương C1

Thất bại trước Chelsea trong trận chung kết Champions League khiến Man City không thể lần đầu tiên xương vương trời Âu. HLV Pep Guardiola vì vậy mà không giấu được nỗi buồn xen lẫn thất vọng.