Chiến lược gia người Tây Ban Nha xác nhận, ông sẽ ngồi lại cùng Man City để bàn về một hợp đồng mới vào cuối mùa giải.

Pep Guardiola hiện đang bước vào năm cuối cùng của hợp đồng hiện tại ở Etihad, đánh dấu năm thứ 7 gắn bó – điều chưa từng xảy ra lúc ông nắm Barca hay Bayern Munich.

Pep Guardiola sẽ ngồi lại cùng Man City bàn chuyện gia hạn hợp đồng

Kể từ khi đến tiếp quản Man xanh vào 2016, Pep Guardiola tạo thành công chưa từng có ở đây, với chức vô địch Premier League thứ 4 trong 5 mùa gần nhất.

Cựu thuyền trưởng Barca xác nhận muốn tiếp tục gắn bó Man City sau khi hết thỏa thuận hiện tại. Tuy nhiên, ông không muốn trở thành gánh nặng cho Etihad, nếu kết quả mùa giải không đạt như trông đợi.

Chúng tôi đã nói chuyện với CLB. Vào giữa mùa giải, cuối mùa giải, chúng tôi sẽ nói lại về cảm giác của mình và quyết định điều gì là tốt nhất cho Man City.

Tôi đã nói nhiều lần nếu họ muốn, tôi muốn ở lại lâu hơn nhưng đồng thời tôi phải chắc chắn. Đây không phải là mùa thứ 2 hay 3, đã nhiều năm rồi và tôi phải xem các cầu thủ cư xử như thế nào.

Tôi không muốn trở thành một vấn đề. Chúng ta hãy xem những gì xảy ra trong mùa giải, cảm giác của chúng tôi và quyết định tốt nhất cho CLB sẽ được đưa ra”.

Ngoài 4 chức vô địch Premier League, Pep Guardiola đã giành được FA Cup, bốn League Cup và 2 Siêu cúp Anh cùng Man City. Tuy nhiên, ông vẫn còn lỡ danh hiệu Champions League tại Etihad.

Man City sẽ bước vào chiến dịch bảo vệ ngôi vương Premier League 2022/23 bằng chuyến làm khách đến West Ham lúc 22h30 ngày 7/8.