Ngành kinh doanh xăng dầu luôn đối mặt với nhiều thách thức trong việc quản lý và vận hành, từ quản lý bán hàng, tồn kho, nhân viên đến việc xuất hóa đơn và tuân thủ các quy định pháp luật. Hệ thống quản lý bán hàng và tích hợp xuất hóa đơn điện tử PetroPos đã ra đời, không chỉ đáp ứng nhu cầu quản lý và vận hành của các trạm xăng hiện đại, mà còn mang lại sự tiện lợi và chuyên nghiệp trong việc vận hành của các công ty kinh doanh xăng dầu. 

a11111111.png

Tự động xuất hóa đơn điện tử theo từng lần bán 

Hiện nay, mặc dù đã có 100% số cửa hàng bán lẻ xăng dầu đã thực hiện cài đặt các ứng dụng để thực hiện việc lập hóa đơn điện tử theo từng lần bán, nhưng chủ yếu là cách lập hóa đơn điện tử không phải kết nối tự động truyền dữ liệu từ trụ bơm đến máy tính rồi xuất ra hoá đơn điện tử. 

Đại diện Công ty Cổ phần Truyền số liệu Việt Nam - đơn vị sở hữu ứng dụng PetroPos cho biết, một trong những tính năng ưu việt của PetroPos là thực hiện truyền nhận dữ liệu khởi tạo hóa đơn theo từng lần bán; tự động hóa tích hợp các thiết bị chuyên dụng giúp đọc dữ liệu trên trụ bơm; phần cứng thông minh tự động ghi nhận, trích xuất dữ liệu trên trụ bơm xăng. Điều này khác biệt với các trạm xăng đang sử dụng thiết bị bán hàng thanh toán cầm tay như máy Pos và Camera AI. 

Ngoài ra, hệ thống không chỉ kết nối với các đơn vị cung cấp giải pháp hóa đơn điện tử uy tín hiện nay để tạo hóa đơn điện tử cho các cây xăng, mà còn kết nối với các tổ chức ngân hàng, trung gian thanh toán để sinh các mã QR động trên Mobile App, thanh toán cho từng lần bán xăng dầu, tiện lợi cho cả chủ cây xăng và khách hàng. 

Với từng loại cột bơm, PetroPos đưa ra các đề xuất phương án nhằm giải quyết bài toán xuất hóa đơn theo mỗi lần bán hàng. PetroPos tiến hành khảo sát để phân loại, đánh giá và thực hiện lắp đặt thay thế, bổ sung đầu tính cũng như tủ điều khiển, đấu nối trực tiếp vào trụ bơm. Qua đó, các trạm xăng có thể tích hợp hệ thống cùng PetroPos giúp xử lý đồng bộ, toàn diện và nhanh chóng quá trình xuất hóa đơn điện tử.

a222222222.png

Không chỉ đáp ứng nhu cầu cho các cửa hàng xăng dầu quy mô lớn, mà PetroPos còn được coi là giải pháp thích hợp với các cửa hàng xăng, dầu độc lập, quy mô nhỏ, giúp tối ưu chi phí, quy trình và thời gian triển khai, không phụ thuộc vào các chủng loại trụ bơm. 

Tối ưu hoá quy trình bán hàng tại các trạm xăng 

PetroPos mang đến nền tảng quản lý bán hàng toàn diện, giúp doanh nghiệp theo dõi và kiểm soát mọi giao dịch bán hàng một cách chi tiết và chính xác. Hệ thống ghi nhận từng giao dịch, cập nhật liên tục lượng hàng tồn kho và doanh thu, giúp doanh nghiệp có cái nhìn tổng quan và chính xác về tình hình kinh doanh. Điều này không chỉ giúp tối ưu hóa quy trình bán hàng mà còn giảm thiểu sai sót, thất thoát, từ đó tăng cường hiệu quả kinh doanh.

a33333333.jpg

Với mục tiêu đồng hành cùng các doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu toàn quốc trong quá trình chuyển đổi số, đội ngũ triển khai của PetroPos cam kết luôn có mặt ở mọi miền Tổ quốc, tư vấn tận tình, triển khai nhanh chóng, hỗ trợ 24/7 cho các doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu. 

Thông tin liên hệ: 

Website: www.petropos.vn

Hotline 024.777.67.666 (phím 1) gặp bộ phận kinh doanh PetroPos để được khảo sát, tư vấn theo từng trạm xăng.

Hoàng Ly