Sự việc diễn ra vào chiều qua 8/11 trên đường Phạm Hùng (Hà Nội), đoạn qua Trung tâm Hội nghị Quốc gia, và được camera hành trình của xe ô tô phía sau ghi lại. 

Theo đó, khi đèn giao thông vừa chuyển xanh, chiếc xe 16 chỗ vội tăng tốc và lách giữa hai xe con để vượt lên, nhưng trong quá trình đó đã vô tình ép làn xe con bên trái, khiến tài xế của chiếc xe này phải phanh gấp để tránh va chạm.

Có vẻ như cay cú vì bị tranh đường, tài xế xe con đã tăng ga vượt lên và thực hiện một màn trả đũa khá nguy hiểm, bất chấp việc xe mình nhỏ hơn nhiều so với chiếc xe 16 chỗ.

Pha tạt đầu trả đũa gây choáng của tài xế xe con (Nguồn video: OFFB).

Sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, clip này đã nhận được nhiều sự quan tâm và gây tranh luận đúng - sai, dù đa số ý kiến cho rằng tài xế xe khách không sai về luật, chỉ do thiếu quan sát nên mới dẫn tới tình huống ép làn xe con. Trong khi đó, hình ảnh trong clip cho thấy rõ xe con đã chạy đè vạch kẻ liền trên đường.

"Ra đường nhường nhau một tý, an toàn là trên hết các bác ạ", tài khoản Facebook Lương T. góp ý. 

"Lái xe ở trong phố mà cứ cái kiểu hơn thua từng tý một như tài xế xe con thì quá nguy hiểm, dễ gây họa", một tài khoản khác nhận xét.

Trong khi đó, một người dùng mạng xã hội cho rằng may là thời điểm tài xế xe 16 chỗ đánh lái sang phải để tránh cú huých của xe con, không có xe máy nào đi sát xe khách; nếu không sẽ khó tránh bị vạ lây.

Theo Dân trí

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Nóng trên đường: Vượt đèn đỏ thì chỉ thiệt mình, thiệt người

Nóng trên đường: Vượt đèn đỏ thì chỉ thiệt mình, thiệt người

Nhiều lái xe để cố tiết kiệm vài giây chờ đèn đỏ thì lại phải chịu hậu quả nặng nề cho chính mình và các phương tiện khác.