Một người phụ nữ tại Manhattan, Mỹ, đã phải hầu tòa vì cưới liên tiếp 10 người đàn ông khác nhau trong vòng 11 năm mà không hề ly hôn một người nào.

TIN BÀI QUỐC TẾ KHÁC

Theo New York Daily News, văn phòng luật sư quận Bronx cho biết, Liana Kristina Barrientos, 39 tuổi đã bị kết luận phạm hai tội danh nộp đơn xin giấy phép kết hôn giả mạo, mỗi tội danh tương ứng với ít nhất 4 năm tù.

Theo hồ sơ của tòa, tổng cộng người phụ nữ gốc Dominica này đã cưới 10 chồng từ năm 1999 theo thứ tự lần lượt là Gerbril, Allam, Rahman, Koridze, Goktepe, Paharelau, Dzneladze, Rajput, Khorbaladze và Keita.

{keywords}
Liana Kristina Barrientos đã liên tục cưới 10 người chồng trong vòng 11 năm. (Ảnh: Facebook)

Lần đầu tiên Barrientos kết hôn là vào ngày 5/12/1999 với người chồng đầu tiên tên là Mohamed Gerbril. Sang năm 2001, Barrientos tiếp tục cưới thêm 2 người đàn ông nữa chỉ trong vòng 19 ngày.

Năm 2002 là một năm rất bận rộn cho người phụ nữ này. Vào ngày lễ Valentine 14/2, Barrientos cưới chồng tiếp theo tại Long Island. Mười lăm ngày sau đó, Barrientos tại kết hôn với một người đàn ông khác ở hạt Rockland.

Ba mươi ngày sau, đám cưới thứ ba của Barrientos diễn ra với một người đàn ông khác tại Long Island. Đến cuối năm 2002, Barrientos cưới thêm 3 người đàn ông nữa, mỗi người ở một thị trấn khác thuộc bang New York. Đám cưới gần đây nhất của người phụ nữ này diễn ra vào tháng 3/2010 với Salle Keit tại Bronx.

Các nhà chức trách bắt đầu nghi ngờ Barrientos, sau khi cô ta kết hôn với người chồng thứ mười. Họ phát hiện 9 giấy phép kết hôn của người phụ nữ này với những người chồng trước đó. 

Barrientos từng có tiền án trong quá khứ liên quan đến ma túy và trộm cắp. Nhà chức trách vẫn đang điều tra về lý do người phụ nữ này kết hôn với nhiều người đàn ông như vậy.

Lan Phương