- Nữ diễn viên họ Phạm xuất hiện chớp nhoáng tại sân bay Bắc Kinh. Cô không tiều tụy như tin đồn gặp vấn đề về sức khỏe trước đó.

Phạm Băng Băng giảm cân trầm trọng và bị đồn có clip sex với quan chức

Thư xin lỗi của Phạm Băng Băng bị đem ra mổ xẻ lỗi chính tả trong trường đại học

Theo Shanghaiist, tối 15/10, Phạm Băng Băng bị bắt gặp xuất hiện lần đầu tiên tại sân bay Bắc Kinh sau 3 tháng dính vào bê bối trốn thuế.

Nữ diễn viên họ Phạm xuất hiện chớp nhoáng trong trang phục màu đen, đầu đội mũ. Cô cũng đeo kính và có trợ lý đi kèm, dùng ô màu đen che chắn để không lọt hình ảnh ra ngoài.

{keywords}
Phạm Băng Băng xuất hiện chớp nhoáng tại sân bay Bắc Kinh tối 15/10.

Theo miêu tả, Phạm Băng Băng cúi mặt xuống đất, đi rất nhanh về phía chiếc xe đang chờ bên ngoài sân bay. Cô cũng không quá tiều tụy như những gì được đồn thổi trước đó.

Những hình ảnh này nhanh chóng trở thành đề tài nóng hổi được tìm kiếm trên mạng xã hội Trung Quốc.

Những thông tin và hình ảnh liên quan đến Phạm Băng Băng vẫn chưa hết "nóng" dù ngày 3/10, cơ quan điều tra Trung Quốc đã đưa ra kết luận chính thức liên quan đến những đồn thổi, cáo buộc Phạm Băng Băng trốn thuế.

Theo đó, Tổng cục Thuế Trung Quốc yêu cầu Phạm gia phải nộp số tiền 130 triệu USD vì đã trốn thuế bằng "hợp đồng âm dương". Cô cũng không phải chịu trách nhiệm hình sự nếu nộp phạt đúng hạn trước 31/12 năm nay.

Sau khi dính vào bê bối trốn thuế, Phạm Băng Băng bị mất nhiều hợp đồng quảng cáo. Cô được cho là đã bị cấm rời khỏi Trung Quốc, cũng như phải ngừng đóng phim trong vòng 3 năm.

{keywords}
Trợ lý dùng ô đen che chắn cho Phạm Băng Băng tại sân bay.


Sau khi có kết luận chính thức, Phạm Băng Băng đã đăng tải bức thư xin lỗi trên trang cá nhân. Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng Trung Quốc tỏ ra không hài lòng và mong muốn chính quyền tống giam nữ diễn viên vì hành vi trốn thuế.

Phạm Băng Băng là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng hàng đầu trong Cbiz, thậm chí tiếng tăm của cô còn vươn ra tầm quốc tế khi trở thành diễn viên trong bộ phim bom tấn X-Men: Days of the Future Past vào năm 2014.

Nữ diễn viên 37 tuổi bắt đầu bước chân vào ngành giải trí Trung Quốc vào năm 1996 và sau đó đạt được thành công quan trọng vào năm 1998 sau khi xuất hiện trên chương trình My Fair Princess.

Băng Tâm

Cán bộ thuế mất chức sau bê bối của Phạm Băng Băng

Cán bộ thuế mất chức sau bê bối của Phạm Băng Băng

Một số cán bộ thuế thành phố Vô Tích đã bị kỷ luật nghiêm khắc, thậm chí mất chức vì quản lý yếu kém, thiếu trách nhiệm khi điều tra sự việc của nữ diễn viên họ Phạm.

MC tố Phạm Băng Băng trốn thuế được đề nghị thưởng hơn 300 triệu đồng

MC tố Phạm Băng Băng trốn thuế được đề nghị thưởng hơn 300 triệu đồng

Theo Sina, MC Thôi Vĩnh Nguyên được đề nghị thưởng nóng số tiền 14.500 USD (hơn 300 triệu đồng) nhờ tố cáo Phạm Băng Băng sử dụng "hợp đồng âm dương" để trốn thuế.