Phạm Băng Băng tươi tắn và sexy xuất hiện tại lễ trao giải Oscar diễn ra sáng 13/3 (theo giờ Việt Nam) tại Los Angles Mỹ. Người đẹp 42 tuổi vấn tóc kiểu Hollywood cổ điển, nổi bật trong chiếc đầm màu bạc lấp lánh của Tony Ward kết hợp áo choàng màu xanh lá vô cùng bắt mắt. Đây là lần hiếm hoi mỹ nhân xuất hiện công khai sau scandal trốn thuế khiến cô gần như biến mất khỏi làng giải trí từ năm 2018. 

Hồi tháng 2, Phạm Băng Băng gây chú ý khi xuất hiện trên thảm đỏ Liên hoan phim quốc tế Berlin, Đức và giờ là Oscar. Điều này như một sự khẳng định cho quyết tâm quay lại showbiz của nữ diễn viên.  

Từng là ngôi sao hàng đầu của Hoa ngữ và châu Á, tham dự hầu hết các sự kiện lớn trên thế giới nhưng cách đây 5 năm, nữ diễn viên X-Men gây chấn động showbiz với tin tức trốn thuế khiến cô biến mất cả trên mạng xã hội lẫn các sự kiện công khai sau lệnh "phong sát".

Nữ diễn viên bị phạt và truy thu thuế lên tới 883 triệu Nhân dân tệ (tương đương 128 triệu USD). Phạm Băng Băng khi đó chia sẻ rằng cô thấy xấu hổ, tội lỗi với những gì mình đã làm và xin lỗi khán giả. Với tư cách người nổi tiếng, cô nói có nghĩa vụ tuân thủ luật pháp để làm gương cho mọi người.  

Các fan của Phạm Băng Băng từng nghĩ cô sẽ không bao giờ có cơ hội trở lại với phim ảnh. Do vậy, những màn tái xuất gần đây khiến người hâm mộ hy vọng Phạm Băng Băng sẽ sớm đóng phim trở lại.