Những màn tạo dáng nhí nhảnh, 'khó đỡ' của những người đẹp Việt khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú.


{keywords}

Á hậu Huyền My có cá tính vô cùng thân thiện và nhí nhảnh. Chính vì thếcô thường xuyên khoe những khoảnh khắc tự “dìm hàng” rất đáng yêu trên mạng xã hội.


{keywords}

Trong buổi tiệc họp mặt fan hâm mộ, Á hậu Huyền My cũng không ngại ngần thể hiện những biểu cảm độc đáo để chọc cười những người tham dự.


{keywords}

Á hậu Dương Trương Thiên Lý biểu cảm khổ sở khi nhận được nụ hôn nồng cháy từ Á hậu Hoàng My. Sau khi cùng tham gia dự án Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015, hai người đẹp đã nhanh chóng kết thân và thường xuyên quấn quít bên nhau không rời.

 
{keywords}

Á hậu Hoàng Anh cũng có những phút giây nghịch ngợm làm mặt xấu khiến người hâm mộ phì cười.


{keywords}

Hoa hậu Ngọc Hân có thói quen nhíu mày hài hước khi chụp ảnh 'tự sướng'.


{keywords}
 Hoa hậu Ngọc Hân và Á hậu Dương Tú Anh vô cùng thân thiết và gắn bó. Sau mỗi lần hai người đẹp gặp gỡ, người hâm mộ lại được dịp cười thả ga trước những bức ảnh tự sướng với biểu cảm hài hước độc nhất vô nhị.

{keywords}

Á hậu Dương Tú Anh tự coi chú ngựa dễ thương là bạn của mình. Cô chia sẻ: “Chẳng mấy khi rủ được cô bạn 'tự sướng' cùng, cười tít cả mắt”.


{keywords}

Dương Tú Anh làm mặt xấu, nũng nịu đòi Hoa hậu Kỳ Duyên chăm sóc tận tình.

{keywords}

Trái ngược với hình tượng đoan trang, hiền dịu mỗi khi xuất hiện trên các phương tiện truyền thông, Hoa hậu Kỳ Duyên khi đi học vẫn vô cùng thân thiện, hòa đồng. Đôi khi, cô còn thể hiện nét nhí nhảnh, hồn nhiên của mình trong những tiết học ngoài trời, bên bạn bè của mình.

{keywords}
 Tranh thủ 'tự sướng' một lúc trước giờ vào lớp.

{keywords}

Hoa hậu Mai Phương Thúy thể hiện biểu cảm tức giận, “dọa” ống kính máy quay. Hình ảnh độc đáo hiếm hoi này đã tình cờ được ghi lại khiến hình tượng của Mai Phương Thúy trong lòng công chúng trở nên gần gũi và dễ mến hơn.

 
{keywords}

Vẻ mặt hài lòng của người đẹp khi được thưởng thức món khoái khẩu cũng khiến nhiều người thích thú.


{keywords}

Hoa hậu Phạm Hương nhí nhảnh tạo dáng bên bạn bè thân thiết.


{keywords}

 Biểu cảm hài hước của Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 trước những câu hỏi khó của bạn bè.


Linh Đan