{keywords}
Sao Việt ngày 11/2: Trên Instagram cá nhân, Phạm Hương thường xuyên đăng tải hình ảnh quý tử với những biểu cảm đáng yêu. Mới đây, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 còn tiết lộ thêm rằng cô được mẹ chồng hết mực chiều chuộng. Người đẹp cho biết cô vừa bảo thèm dưa cải chua là mẹ chồng ngay lập tức làm và gửi sang Mỹ cho con dâu.
{keywords}
Suboi công khai hình ảnh con gái sau gần một tháng sinh. Nữ rapper còn chia sẻ một đoạn video ngắn ghi lại khoảng khắc tắm cho con của mình. Dù chỉ mới 1 tháng tuổi nhưng con gái của Suboi đã được nhiều người nhận xét là bụ bẫm, đáng yêu.
{keywords}
Mới đây, hình ảnh thời học sinh của diễn viên Trúc Anh bất ngờ được chia sẻ lại và gây sự chú ý với người hâm mộ. Đa số đều cho rằng gương mặt của Hà Lan “Mắt biếc” không thay đổi nhiều so với trước. Cô vẫn giữ được nét đẹp dịu dàng và nụ cười tươi tắn.
{keywords}
Dàn diễn viên phim “Bố già” cùng một số người bạn tổ chức sinh nhật muộn cho Trấn Thành.

 

{keywords}
Trấn Thành, Trúc Nhân, Tuấn Trần và Lê Giang không quên tạo những kiểu ảnh hài hước.
{keywords}
In bài tập về nhà cho con giữa mùa dịch Corona, Ốc Thanh Vân không khỏi choáng váng vì nhiều “như ma trận”. Dưới phần bình luận, bà xã Lý Hải thể hiện sự đồng cảm: “Em cũng muốn uống thuốc nhức đầu vì kèm bài ở nhà cho tụi nó nè chị. May quá hồi xưa không làm cô giáo chứ chắc không theo nghề nổi”.
{keywords}
Nghệ sĩ Trịnh Kim Chi khoe ảnh lần đầu thu hoạch ổi nhà trồng.
{keywords}
Diễn viên Quốc Thuận chia sẻ ảnh chụp cùng Lê Lộc và Uyển Ân trong một buổi ghi hình chung với dòng trạng thái: “Công việc đầu năm 2020 với hai cô em diễn viên mới, hy vọng mọi thứ “tròn trịa, đầy đặn” cả năm nghe”.
{keywords}
Jun Phạm đăng ảnh selfie cùng Sam với dòng trạng thái dí dỏm: “Hôm nay được cô ấy rủ đi làm "đẹp" – hồi sau sẽ rõ! Thật ra hai đứa đang cười đó mà khẩu trang che mất rồi!”
{keywords}
Vợ chồng Thu Trang, Tiến Luật ăn mặc giản dị, họp mặt đầu năm cùng Trường Giang và Anh Tú.
{keywords}
Diện đầm hai dây đi café, Minh Hằng hài hước chia sẻ: “Giữa mùa dịch bệnh em lên đồ kiểu này ra cafe ai cũng nhìn như dị nhân”.
{keywords}
Diệu Nhi tiếp tục chứng minh phong cách thời trang cá tính trong bộ ảnh mới.
{keywords}
Thanh Hằng đăng tải hình ảnh dịu dàng, đầy nữ tính cùng dòng trạng thái dí dỏm: “Hôm nay trăng rằm. Em cũng tầm tuổi đó thì phải”.
{keywords}
Vũ công Phạm Lịch bất ngờ khoe ảnh chụp cùng người yêu. Cô viết: “Anh cần phải biết, em sẽ cướp trái tim anh nếu như anh trao cho người khác. Kể cả khi anh đắm say bên người đó, em sẽ bỏ bùa để anh yêu một mình em. Năm mới chả có gì chỉ có bồ để khoe thôi”.
{keywords}
Nghe nhóc tỳ 9 tuổi tâm sự về bạn gái, Lệ Quyên hài hước viết: “Lao vào mẹ, tâm sự mỏng về bạn gái… Chả mấy mà được tặng túi cho con dâu”.
{keywords}
Văn Mai Hương tiếp tục khoe ảnh du lịch. 
{keywords}
Quang Anh “Về nhà đi con” hài hước viết: “Giả vờ làm chàng trai mùa đông giữa tiết trời lạnh giá”.
{keywords}
Phương Mỹ Chi cười rạng rỡ trong bộ váy hồng đầy nữ tính.

Thanh Uyên

Sao Việt náo nức vì 'Ký sinh trùng' đoạt Oscar

Sao Việt náo nức vì 'Ký sinh trùng' đoạt Oscar

Nhà sản xuất Ngô Thanh Vân, đạo diễn Lương Đình Dũng, ca sĩ Phạm Toàn Thắng... nức lòng khi phim Ký sinh trùng thắng đến 4 giải quan trọng của Oscar.