Thông tin Phạm Hương không góp mặt trong top 15 người đẹp xuất sắc nhất khiến nhiều khán giả tiếc nuối, thậm chí kêu gọi tẩy chay cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ.

Thông tin mới nhất từ đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ tại Las Vegas (Mỹ) cho hay Hoa hậu Phạm Hương đã không thể làm nên kỳ tích cho Việt Nam. Thông tin người đẹp đất cảng không góp mặt trong top 15 người xuất sắc nhất cuộc thi đã khiến nhiều khán giả vô cùng tiếc nuối và liên tục bày tỏ cảm xúc trên Facebook. Thậm chí có người thất vọng tới mức kêu gọi tẩy chay cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ.

{keywords}

Nhiều khán giả cảm giác tiếc cho Phạm Hương cũng như không thể tin nổi đây là sự thật.

{keywords}

Dù sao đi nữa Phạm Hương vẫn là người chiến thắng trong tim người hâm mộ.

{keywords}

Không chỉ khán giả Việt Nam mà người hâm mộ nước ngoài cũng tiếc nuối cho người đẹp đất cảng.

{keywords}

Trên trang cá nhân của Phạm Hương có rất nhiều lời động viên từ người hâm mộ. Nhiều khán giả tự hỏi không biết bao giờ Việt Nam mới có một đại diện xuất sắc như Phạm Hương lần nữa. Không ít khán giả kêu gọi ‘bảo vệ’ Phạm Hương trước kết quả không như mong đợi.

{keywords}

Bàng hoàng là cảm giác chung của nhiều người hâm mộ.

{keywords}

Một fan vẫn luôn ủng hộ Phạm Hương.

{keywords}

Trên trang cá nhân của mình, Phạm Hương vẫn bình tĩnh và kêu gọi bình chọn cho người bạn thân nhất của cô tại cuộc thi – Hoa hậu Cộng hòa Dominican.

Dù là thí sinh Việt Nam dự thi cuối cùng trong mùa nhan sắc năm 2015, Phạm Hương là một trong những cái tên hiếm hoi được dư luận quan tâm đặc biệt trong thời gian gần đây. Sau khi đăng quang danh hiệu Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, người đẹp Hải Phòng chỉ có vỏn vẹn hai tháng chuẩn bị và sau đó lên đường sang Las Vegas với hành trang nặng sự kỳ vọng của khán giả quê nhà.

Sở dĩ có điều đó là vì lần đầu tiên một chiến binh Việt Nam vô cùng nổi trội cả về mặt nhan sắc, ứng xử cũng như phong thái thanh lịch không hề thua kém bất cứ người đẹp nào trên thế giới.

{keywords}
Phạm Hương tỏa sáng tại cuộc thi.

  Dù đã thể hiện xuất tại đêm bán kết cũng như trong suốt quá trình thi và được truyền thông rộng rãi cùng sự kỳ vọng cao từ khán giả nhưng với cuộc thi đầy tính cạnh tranh giữa nhiều thí sinh mạnh đến từ nhiều quốc gia mà khán giả Việt Nam chưa có nhiều điều kiện theo dõi và cập nhật đầy đủ, kết quả Top 15 một phần đã phản ánh thực tế tại cuộc thi có những điểm khác biệt với thông tin trên truyền thông.

Kết quả Top 15 thực sự gây sốc với rất nhiều khán giả Việt Nam cũng như cả những trang dự đoán kết quả lớn như Globalbeauties hay Missosology khi xếp Việt Nam vào những ứng cử viên mạnh. Tuy nhiên, khán giả Việt Nam cũng có thể tự hào khi Phạm Hương đã thể hiện hết mình và tạo được dấu ấn đậm nét tại cuộc thi năm nay khi có được sự ủng hộ đông đảo của khán giả trong nước.

Bảo Bảo