Phạm Khánh Hưng nổi đình đám ở những đầu những năm 2000 với hàng loạt ca khúc như Vì sao thế, Người ra đi vì đâu, Tình là thế… Anh chia sẻ dành nhiều tâm huyết cho các sản phẩm âm nhạc của nhóm nhạc L&L do mình đỡ đầu với 8 thành viên. Sản phẩm được ghi hình ở Los Angeles và Long Beach - California, là vùng đất nắng ấm nên Phạm Khánh Hưng quyết định lấy chủ đề MV này là Nắng xuân. 

{keywords}
Phạm Khánh Hưng cùng nhóm L&L.

Dù tình hình dịch bệnh vẫn đang diễn ra phức tạp ở Mỹ nhưng các thành viên L&L vẫn cố gắng chuẩn bị mọi thứ thật chu đáo và an toàn để cùng nhau thực hiện những cảnh quay đẹp mắt nhất gửi đến khán giả. “Đây là một hành trình gặp không ít khó khăn khi phải di chuyển nhiều nơi từ lên núi, xuống hồ, ra công viên, lên chùa và kể cả thực hiện tại studio… nên nhóm mất đến 11 ngày để hoàn thành MV mừng xuân lần này”, Phạm Khánh Hưng kể. 

Nói về quá trình thực hiện MV, Phạm Khánh Hưng cho biết vì mỗi người ở mỗi nơi và đều có những công việc riêng khác ngoài ca hát nên để tập trung đầy đủ trong thời gian dài khá khó khăn. Nhưng với quyết tâm và tình yêu dành cho âm nhạc nên các thành viên đều cố gắng sắp xếp mọi thứ thật chu toàn nhất.   

“Tuy là những người con xa quê hương đã lâu nhưng Tết cổ truyền của người Việt luôn chảy trong tâm thức của chúng ta. Nên lần này 8 thành viên của L&L cũng muốn gửi đến mọi người không khí vui xuân tại hải ngoại khi cùng nhau trang hoàng nhà cửa, quây quần bên bếp với nồi thịt kho, bánh chưng xanh và tập tục rước ông bà”, thành viên Lưu Đăng Khoa chia sẻ.

Được biết, hiện tại nhóm L&L đang lên kế hoạch cho MV kế tiếp để giới thiệu đến khán giả vào dịp hè, đây là mùa nhộn nhịp nhất trong năm. Theo như chia sẻ của Phạm Khánh Hưng, nếu tình hình dịch bệnh được kiểm soát nhóm sẽ thực hiện MV mới này ở một nước châu Mỹ La-tinh.

T.K

Sau một năm trì hoãn, Phạm Khánh Hưng tung MV với nhóm L&L

Sau một năm trì hoãn, Phạm Khánh Hưng tung MV với nhóm L&L

Trong những ngày Noel 2020 đang cận kề, ca sĩ Phạm Khánh Hưng cùng nhóm nhạc L&L do mình đỡ đầu tại Mỹ vừa tung MV với liên khúc nhạc Giáng sinh vui nhộn, đậm chất lễ hội.